สโคลส์แนะผู้ดีก๊อปปี้สไตล์หงส์แดง

สโคลส์แนะผู้ดีก๊อปปี้สไตล์หงส์แดง

สโคลส์แนะผู้ดีก๊อปปี้สไตล์หงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สโคลส์ ชี้ ขุนพล "สิงโตคำราม" ของ "ปู่รอย" ควรพิจารณาถึงการนำเอาสไตล์การเล่นของ "หงส์" มาใช้แบบเต็มตัว โดยเฉพาะการบ้าเกมรุกบุกแหลก พร้อมแนะด้วยว่าควรจะส่งแข้งจาก ลิเวอร์พูล ลงสนามให้เกือบหมด

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตีนระเบิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" เอ่ยปากแนะ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่าทีมชาติอังกฤษ ให้ลองเสี่ยงนำระบบการเล่นเกมรุกบุกแหลกของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาปรับใช้แบบเต็มตัวกับขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าทีมมีโอกาสจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนกับแนวทาง ดังกล่าว

อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง ให้ความเห็นถึง "หงส์แดง" ที่ซัดไปถึง 101 ประตู ในฤดูกาลล่าสุด และมีแข้งติดทัพ "ผู้ดี" มากถึง 5 ราย โดยกล่าวว่า "มันคงจะเป็นเรื่องที่สดชื่นมากสำหรับ อังกฤษ ถ้าพวกเขาจะนำแนวคิดของ ลิเวอร์พูล ไปใช้ในศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศบราซิล ผมพูดจริงๆ นะ ผมอยากให้พวกเขาลุยไปเลย โดยใช้ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล อย่างน้อย 4 คน หรือบางทีอาจจะ 5 ไปเลย ลงสนามเป็นตัวจริง"

"ย้อนกลับไปเมื่อ เวิลด์ คัพ 2010 มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย เรายิงประตูไม่ค่อยได้ ผมอยากจะเห็น รอย ใจกล้าพอที่จะให้ทีมเล่นแบบ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำเมื่อก่อน หลายๆ คนชอบพูดถึงแค่คู่หู หลุยส์ ซัวเรซ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แต่เรายังมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่สามารถคุกคามคู่แข่งได้อย่างแน่นอน" สโคลส์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook