เสือเหลืองซิวอิมโมบิเล่,เซ็นยาว5ปี

เสือเหลืองซิวอิมโมบิเล่,เซ็นยาว5ปี

เสือเหลืองซิวอิมโมบิเล่,เซ็นยาว5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จบข่าว! ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกของ โตริโน่ เรียบร้อย ค่าตัว 19.5 ล้านยูโร เซ็นสัญญายาว 5 ปี

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา แถลงยืนยันการคว้าตัว ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จาก "กระทิงหิน" โตริโน่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 19.5 ล้านยูโร (877.5 ล้านบาท) พร้อมกับเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 5 ปี

อิมโมบิเล่ เดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของทัพ "อัซซูรี่" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่เมืองฟลอเรนซ์ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ สู่ประเทศเยอรมันเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทัพ "เสือเหลือง" ก่อนจะมีการประกาศเซ็นสัญญาในเวลาต่อมา โดยที่เจ้าตัวจะเข้ามาล่าตาข่ายแทนที่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปแลนด์ที่ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกแบบไม่มีค่าตัว

กองหน้าวัย 24 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดลีกเมืองมะกะโรนี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี และบรรลุข้อตกลงกันในที่สุด ตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วที่จะเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook