แข้งเมืองทองฯ อัดคลิป ส่งทุกกำลังใจให้ "หมูป่าอะคาเดมี่"

แข้งเมืองทองฯ อัดคลิป ส่งทุกกำลังใจให้ "หมูป่าอะคาเดมี่"

แข้งเมืองทองฯ อัดคลิป ส่งทุกกำลังใจให้ "หมูป่าอะคาเดมี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุเด็กนักเรียนทีมฟุตบอล "หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย" 12 คน แล ะนายเอกพล อายุ 25 ปี โค้ชทีมฟุตบอล ได้หายเข้าไปในถ้ำหลวง ซึ่งตั้งอยู่ภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน พื้นที่หมู่บ้านจ้องวัด หมู่ 9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย ห่างจากถนนพหลโยธินประมาณ 1 กิโลเมตร ตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จนเข้าสู่ช่วงวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเข้าไปค้นหา และให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง แต่ก็ยังไม่พบตัว >> เกาะติดทุกสถานการณ์ข่าว ติดตามผู้สูญหายในถ้ำหลวง ทั้งหมดได้ที่นี <<

จากเรื่องราวดังกล่าว มีผู้คนในวงการฟุตบอลไทยได้โพสต์ข้อความให้กำลังอย่างมากมาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้าไทยลีก ได้ส่งกำลังใจผ่านคลิปให้กับนักเตะ และ โค้ช ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

โดยเหล่าขุนพลกิเลนผยองและทีมงานสตาฟโค้ช ได้จับมือกันเป็นวงกลมกลางสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม จากนั้นได้ทำสมาธิพร้อมกับส่งกำลังใจให้กับน้องๆ ทั้ง 12 คน และ โค้ช

นอกจากนี้นักเตะชื่อดังของทีม ยังส่งกำลังใจจากคำพูด ไปถึงเจ้าหน้าที่ ที่พยายามช่วยเหลือน้องๆ นักฟุตบอลเยาวชนทีม "หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย "และครอบครัว โดยขอให้ทุกคนปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2018 รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 19.00 น.



คลิปทีมเมืองทองฯ ส่งกำลังใจให้นักเตะ และโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook