โรเชล่าโขกชัย! ท่าเรือ บุกเฉือน อุบลฯ หวิว 1-0 ยึดที่ 3 แน่น

โรเชล่าโขกชัย! ท่าเรือ บุกเฉือน อุบลฯ หวิว 1-0 ยึดที่ 3 แน่น

โรเชล่าโขกชัย! ท่าเรือ บุกเฉือน อุบลฯ หวิว 1-0 ยึดที่ 3 แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 21 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 เปิดบ้าน ยูเอ็มที สเตเดียม พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561  

เทพอินทรี เพิ่งปลดล็อคเอาชนะในเกมลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ วาง สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ เป็นจอมทัพ พร้อมด้วย เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ด้าน สิงห์เจ้าท่าของ จเด็จ มีลาภ ยังคงเก็บได้ต่อเนื่องหลังชนะมาสองเกมติด เกมนี้ ไม่มี เซร์คิโอ ซัวเรซ แต่ยังมี ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม และ บดินทร์ ผาลา และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์

เริ่มเกมมาได้แค่สิบนาที อุบลฯ เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ ได้โขก แต่รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ปัดไปชนคาน ก่อนตามมารับได้ทัน

เจ้าถิ่นยังทำเกมบุกได้ดีกว่า แต่ยังเปลี่ยนจังหวะเป็นประตูไม่ได้ จนนาที 43 ท่าเรือมาได้ประตูออกนำจากลูกเตะมุมที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลให้ ดาบิด โรเชล่า โหม่งที่เสาแรกเข้าประตูให้ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังท่าเรือเริ่มทำได้ดีขึ้น นาที 60 มาได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของนูรูล ศรียานเก็ม แต่ยังไปตรงตัว อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์

นาที 72 อุบลฯ พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ การท่าเรือ เอฟซี พลาดและเป็น เจษฎากร ขาวงาม ได้หลุดไปยิงด้วยซ้ายหลุดเสาสองออกไป

อุบลฯ พยายามบุกอย่างหนัก เพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้แต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พ่ายต่อ การท่าเรือ เอฟซี ไป 0-1 ทำให้เทพอินทรี มี 14 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่อันดับที่ 17 ส่วน สิงห์เจ้าท่า มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน เกาะอันดับ 3 ไว้แน่น

โปรแกรมนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะต้องทำศึกหนักอีกครั้ง ด้วยการรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ แพท สเตเดียม พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บรินเนอร์ เอนริเก้, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, เคนตะ ยามาซากิ, อันตอนิโอ แวร์ซูรา, สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์, เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ, ณัฐวุธ เจริญบุตร, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, อธัชชา ระหงษ์ทอง
การท่าเรือ เอฟซี - รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ทศพล ลาเทศ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซุง ฮวาน, บดินทร์ ผาลา, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook