แบงค็อก ขาดสองแนวรุก "วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ" เปิดบ้านรับ พัทยา

แบงค็อก ขาดสองแนวรุก "วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ" เปิดบ้านรับ พัทยา

แบงค็อก ขาดสองแนวรุก "วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ" เปิดบ้านรับ พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22  ความพร้อมระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12

แข้งเทพฟอร์มเริ่มสะดุด หลังล่าสุด บุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 ทำให้โดนฉีกแต้มหนีไปเป็นสี่คะแนน ขณะที่ โลมาสีน้ำเงิน ล่าสุดคืนฟอร์มชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทำให้หนีออกมาจากโซนสีแดงได้ โดยคู่นี้เลกแรก เป็น แบงค็อก ที่บุกไปชนะมา 4-3

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้เราจะขาด วันเดอร์ หลุยส์ และ ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งเป็นแนวรุกตัวหลัก แต่ทุกคนในทีมไม่ได้เสียความมั่นใจ แม้เราจะผิดหวังกลับมาจากนัดที่พ่ายบุรีรัมย์ ซึ่งเราเล่นได้ดี ทั้งบอลถ้วยและบอลลีก สภาพจิตใจของคนในทีมถือว่าโอเค เราก็จะมุ่งหน้าสู้ต่อไป"
 
"เกมที่ผ่านมาเราเล่นดี มีโอกาสมากมายในการทำประตู แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ กองหน้าเรายังไม่คมพอ เราต้องแก้ไขในจุดนี้ อีกเรื่องคือสมาธิที่ต้องแก้ไข และเราคงต้องเน้นเกมในบ้านเป็นพิเศษนับจากนี้"

"ส่วนนักเตะใหม่ 2 คนที่เสริมเข้ามา คือ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ก็ได้ลงเล่น กับทีมแล้ว ทั้ง 2 คน สามารถเข้ากับทีมได้และสามารถเล่นตามแผนได้ดี ส่วนแนวรุก 2 คนที่ไม่สามาถลงไม่ได้ ก็ต้องดูที่โค้ชว่าจะใช้ใคร แต่ผู้เล่นที่มีตอนนี้สามารถทดแทนกันได้แน่นอน"
 
"คะแนนที่ห่างกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 4 แต้ม เราไม่กังวล เพราะถือว่าไม่ห่างกันเท่าไร เราต้องดูและเน้นแบบเกมต่อเกมนับจากนี้"

ด้าน วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน มีเพียงนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ และที่ยืมมาจาก ทรู แบงค็อก ที่จะลงสนามไม่ได้ ซึ่งการจัดตัวผู้เล่นคงไม่มีปัญหาแน่นอน"

"ส่วน  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ตอนนี้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ดีขึ้น 60-70 % แต่คาดว่าในช่วงปลายเดือน เดือนสิงหาคม จะสามารถกลับมาลงสนามได้”  

"จากนี้เราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ทุกๆ นัด ซึ่งเราต้องเล่นให้ละเอียดขึ้น เพราะทุกคะแนนสำคัญมาก เกมกับทรูแบงค็อก มีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่สูง ดังนั้นเราก็ต้องพยายามป้องกันและเตรียมรับมือกับเขาให้ได้

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน และ การถ่ายทอด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 22 มีดังนี้
วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561
17.45 พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2,true4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

18.00 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

19.00 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่ สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี และ ไทยไทย

19.00 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรู สปาร์ค จั๊มพ์

20.00 ราชนาวี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
.
วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561
18.00 ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

18.00 ชลบุรี เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 7

19.00 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2

19.00 การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ทรูสปอร์ต 2 และ True4U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook