เรือแถลงเซ็นซาญ่า3ปี,ใส่เสื้อเบอร์3

เรือแถลงเซ็นซาญ่า3ปี,ใส่เสื้อเบอร์3

เรือแถลงเซ็นซาญ่า3ปี,ใส่เสื้อเบอร์3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามคาดทุกอย่าง! แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงคว้า ซาญ่า มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่าเป็นการเซ็นสัญญาค้าแข้ง 3 ปี พร้อมได้เสื้อเบอร์ 3 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่ใส่ตอนอยู่ "ปืน"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็คตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการเซ็นสัญญาดึงตัวมาใช้งานแบบฟรีๆ สัญญาระยะยาว 3 ปี พร้อมได้รับมอบเสื้อหมายเลข 3 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เจ้าตัวเคยใส่ตอนอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

แถลงการณ์ ของ "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า บาการี่ ซาญ่า จะมาร่วมทีมเราอย่างแน่นอนสำหรับการแข่งขันในซีซั่นหน้า เขาบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาจาก อาร์เซน่อล โดยจะมาอยู่กับเรา 3 ปี หลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ บราซิล ซาญ่า เป็นกองหลังที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และจะได้รับเสื้อหมายเลข 3"

สำหรับ ซาญ่า นั้นปัจจุบันกำลังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ฉบับ "แซมบ้า" โดยเจ้าตัวจะกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนฯ ซิตี้ ในช่วงหลังจบการแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook