ส่องเนินนม ณ หนามบอล (18+)

ส่องเนินนม ณ หนามบอล (18+)

ส่องเนินนม ณ หนามบอล (18+)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าแรงดึงดูดที่จะเชิญชวนแฟนบอลให้เข้าไปชมเกมในสนามทุกวันนี้นั้น นอกจากจะต้องมีการแข่งขัน ที่สนุกเร้าใจแล้ว ยังต้องมีตัวช่วยชั้นดีนั่นก็คือ "เหล่าพริตตี้สาวสวย" ที่จะคอยเรียกแขก โดยเฉพาะบรรดาคอบอลคุณผู้ชายทั้งหลายให้ตบเท้าเดินเข้าสู่สนาม

 
ทุกวันนี้หลายสโมสรต่างคัดเอาน้องๆพริตตี้น่าตาหน้ารัก และหุ่นสุดเอ็กซ์ ชนิดที่เรียกว่า "นมเป็นนม" มาคอยสร้างสีสันที่ข้างสนาม ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ได้มากโข
 
ดังนั้นวันนี้ "นัทนัลโด้" จะขอพาคุณผู้ชายทั้งหลายไปส่องดูกันว่า พริตตี้ของทีมใด จะสะแด่วแห้วถูกใจแฟนบอล และฮือฮาที่สุด
 
เริ่มกันที่ความ "เสียวซี๊ด" ระดับปานกลางอย่าง ทีโอที เอสซี, ศรีสะเกษ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งน้องๆเหล่าพริตตี้ แม้จะมีหน้าตาที่สะสวย แต่ชุดแต่งกายยังดูธรรมดา ทำให้หนุ่มๆทั้งหลาย ก็แค่ดูไปยิ้มไป

 

สาวๆ ทีโอที เอสซี
 
 
น้องๆหนูๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
สาวงาม กูปรีอันตราย
 

ต่อกันที่ความ "เสียวซี๊ด" ที่มากขึ้น โดยทีมอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน, ปตท.ระยอง, อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่นอกจากจะมีพริตตี้ที่หน้าตาสุดเอ็กซ์แล้ว ชุดแต่งกายยังเริ่มที่จะน้อยลงที่ละนิด ซึ่งก็สร้างเสียงครางจากคอบอลได้พอสมควร
 
 
 
สาวสวย "แรบบิทเกิร์ล"
 
สาวน้อย FB ของ "มังกรไฟ"
 
 
สาวร้อนแรงของ ปตท.ระยอง
 
 
ทีเด็ดของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
 
 
พริตตี้ชัยนาท แทบพุ่ง!!
 
สุดท้ายความ "เสียวซี๊ด" ระดับสูงสุด ปีนี้มี 3 ทีมที่ชิงชัยกันแบบสูสี นั่นก็คือ ชลบุรี เอฟซี, สิงห์ท่าเรือ และ เพื่อนตำรวจ เพราะนอกจากน้องๆพริตตี้จะหน้าตาน่าดูเอ็น เอ๊ยยย!! เอ็นดูแล้ว รูปร่างของพวกหล่อนยังสุด "บะละหึ่ม" แถมเครื่องนุ่งห่มของพวกเธอยังโคตรจะเซ็กซี่ จนทำให้ชายหนุ่มทั้งหลาย แทบจะไม่เป็นอันดูเกมฟุตบอลกันเลยทีเดียว เพราะสายตามัวแต่จะจ้องมองมาที่ลูกบอลทั้ง 2 ของน้องๆพริตตี้
 
 
 
พริตตี้ "ฉลามชล" อยากจะบ้าาา!!
 
 
 
 
 
 
แทบกระฉูดกับสาว "สิงห์ท่าเรือ"
 
 
 
 
 
                     อ้าาา!! สบายตัวกับสาว "เพื่อนตำรวจ"
 
"นัทนันโด้"
 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องเนินนม ณ หนามบอล (18+)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook