ลือ!พ่นสีเขียวสนามมาเนาส์แก้ปัญหาพื้นหญ้าห่วย

ลือ!พ่นสีเขียวสนามมาเนาส์แก้ปัญหาพื้นหญ้าห่วย

ลือ!พ่นสีเขียวสนามมาเนาส์แก้ปัญหาพื้นหญ้าห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือหึ่ง! จนท.ดูแลสนาม อารีน่า อเมโซเนีย ใช้สเปรย์สีเขียวพ่นลงบนพื้นสนามจนทั่ว เพื่อแก้ไขปัญหาพื้นสนามแย่ ก่อนเกม "เวิลด์ คัพ" นัดเปิดหัวกลุ่ม ดี ที่ "สิงโตคำราม" พบ "อัซซูรี่"

ดูเหมือนจะมีการแก้ไขปัญหาที่สนาม อารีน่า อเมโซเนีย ซึ่งเป็นสังเวียนต้อนรับเกม "เวิลด์ คัพ 2014" นัดเปิดหัวของกลุ่ม ดี ที่ ทีมชาติอังกฤษ จะเจอกับ ทีมชาติอิตาลี ในวันเสาร์นี้ (14 มิ.ย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีรายงานเกิดขึ้นว่า เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสนามดังกล่าวนั้นได้เอาสีสเปรย์มาพ่นลงบนพื้นสนามให้ดูเป็นสีเขียวสมบูรณ์ทั่วสนาม เพื่อแก้ไขปัญหาพื้นผิวสนามแห้ง และมีร่องหลุมมากมาย

อย่างไรก็ตามทาง "ฟีฟ่า" หรือ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งเอาสีสเปรย์มาพ่นลงบนพื้นสนาม อารีน่า อเมโซเนีย พร้อมกับชี้ว่านักเตะทุกคนควรได้สัมผัสกับสนามที่มีสภาพที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกเช่นนี้ โดยระบุว่า "ผู้เล่นทุกคนสมควรได้สัมผัสกับพื้นผิวหญ้าที่มีสภาพที่ดี เพราะนี่คือทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ไม่มีใครหรอกที่อยากเห็นนักเตะลงเล่นและต้องทนทุกข์กับสภาพพื้นสนามที่ไร้คุณภาพ"

ขณะเดียวกันก็มีรายงานเกิดขึ้นอีกว่า ทั้ง "ทรีไลอ้อนส์" และ "อัซซูรี่" ได้รับโอกาสให้เข้ามาลงซ้อมที่ อารีน่า อเมโซน่า เพื่อเป็นการทดสอบสนามในวันศุกร์นี้ (13 มิ.ย.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook