เปิดตัว ! "วิลเชียร์" เซ็น 3 ปี ร่วมทัพ ขุนค้อน

เปิดตัว ! "วิลเชียร์" เซ็น 3 ปี ร่วมทัพ ขุนค้อน

เปิดตัว ! "วิลเชียร์" เซ็น 3 ปี ร่วมทัพ ขุนค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกองกลาดาวรุ่งแห่งลอนดอนเหนือ แจ็ค วิลเชียร์ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยกับคู่แข่งร่วมลอนดอนอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

แจ็ค วิลเชียร์ อยู่กับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชนในปี 2001 ก่อนเลื่อนชั้นมาเล่นชุดใหญ่ในวัย 16 ติดธงให้กับสโมสรไปแล้วกว่า 239 นัด

อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ ขึ้นชื่อเรื่องกระดูกเปราะมานานเกือบ 10 ปีแล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดก็เจ็บยาวไปเกือบ 4 เดือน ทำให้เมื่อ อาร์เซน เวนเกอร์ ตัดสินใจอำลา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อนาคตของเขาก็แขวนอยู่บนเส้นด้ายทันที ก่อนได้รับคำยืนยันจาก อูไน เอเมอรี นายใหญคนใหม่ว่า เขาจะไม่อยู่ทีม อาร์เซนอล ซีซั่นหน้า

​มันเป็นสไตล์ ! กูรูเผยสาเหตุ เอเมอรี & วิลเชียร์ ตกลงสัญญาใหม่ไมได้

วิลเชียร์ ตัดสินใจประกาศอำลา อาร์เซนอล ไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยุติการค้าแข้งเกือบ 20 ปีของเขา แต่เจ้าตัวก็ไม่ไปไหนไกลนัก เมื่อตัดสินใจโผเข้าซบอก มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่คนใหม่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมกรุงที่อยู่ห่างออกไปทางตะวันออกแบบไม่มีค่าตัว

"มันมีอะไรหลายอย่าง (ที่ทำให้ผมเลือกที่นี่)" วิลเชียร์ บอก "ผู้จัดการทีมเป็นหนึ่งในนั้น ทั้งวิธีและตำแหน่งที่เขาต้องการให้ผมเล่น"

"แฟนบอลด้วย แน่นอนล่ะ ใคร ๆ ก็รู้ว่า เวสต์แฮม มีฐานแฟนคลับใหญ่ขนาดไหน ยิ่งกับสนามใหม่นี่แล้ว (ลอนดอน สเตเดี้ยม-ความจุ 66,000) แฟนบอลมาดูทีมกันแน่นเอี๊ยดในแต่ละสัปดาห์ มีไม่มีกี่สโมสรหรอกนะที่ทำแบบนี้ได้"

เวสต์แฮม มีคิวลงเตะกับรองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล ในนัดเปิดฤดูกาล 2018/19 และเขาน่าจะไดงเล่นในตำแหน่งจอมทัพ ซึ่งเคยเป็นของ ลานซินี ก่อนที่มิดฟิลด์จาก อาร์เจนตินา จะเจ็บยาวไปจนถึงปีหน้า

ยินดีต้อนรับ แจ็ค #WelcomeJack

jake2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook