อยู่กันนานๆ! "ซอน-ลาเมล่า" จรดปากกาต่อสัญญายาวกับ สเปอร์ส

อยู่กันนานๆ! "ซอน-ลาเมล่า" จรดปากกาต่อสัญญายาวกับ สเปอร์ส

อยู่กันนานๆ! "ซอน-ลาเมล่า" จรดปากกาต่อสัญญายาวกับ สเปอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แถลงการณ์ต่อสัญญากับ ซอน เฮือง-มิน และ เอริค ลาเมล่า อยู่โยงกับสโมสร โดยสตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 26 ปีจรดปากกาขยายสัญญาต่อไปอีก 5 ปีจนถึง 2023 ขณะที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ วัย 26 ปี เซ็นอีก 4 ปีจนถึง 2022

โดย ซอน ย้ายมาร่วมทัพสเปอร์ส จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ปี 2015 และทำผลงานยิงให้กับไก่เดือยทอง รวมแล้ว 47 ประตูจาก 140 นัด ขณะที่ ลาเมล่า ย้ายมาจากโรม่า ในปี 2013 ซัดไป 23 ลูกจาก 140 เกม

สตาร์แดนกิมจิให้สัมภาษณ์กับ สเปอร์ส ทีวี ว่า "ผมรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลย บอกตามตรงว่าผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพราะผมรู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ รวมไปถึงทีมงานโค้ชและเพื่อนร่วมทีม มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่ามันจะมีวันยอดเยี่ยมยิ่งกว่านี้อีกหลังจากผมจรดปากกาไป ผมขอขอบคุณเหล่าแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช และทุกคนที่นี่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก"

"ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมอยากที่จะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับกุนซือและเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง แล้วเราจะได้รู้กัน ผมกับเพื่อนมองโลกในแง่ดีเสมอและตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง"

ขณะที่ ลาเมล่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้ขยายสัญญากับสโมสร ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับสเปอร์สอีก 4 ปี ผมแฮปปี้มากและพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามให้ทีม ผมรักสโมสรนี้ รักเพื่อนร่วมทีม และตอนนี้เราก็ได้เริ่มช่วงปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงแล้ว ผมจะตั้งตาทำงานหนักต่อไปภายใต้ยูนิฟอร์มนี้และมันจะเป็นปีที่ดีของเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook