เชสเผยปืนเลือกไม่ดึงเล่นร่วมโอซิล

เชสเผยปืนเลือกไม่ดึงเล่นร่วมโอซิล

เชสเผยปืนเลือกไม่ดึงเล่นร่วมโอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาเบรกาส เผย เป็น อาร์เซน่อล ที่เลือกไม่ดึงตัวเขากลับไปสู่ทีม เนื่องจากมี โอซิล อยู่ในทีมแล้ว ทำให้เลือกย้ายไปร่วมทัพเชลซี ในที่สุด

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เผย สาเหตุที่เขาย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา มาร่วมทัพเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่จะเป็นต้นสังกัดเก่าของตัวเองอย่าง อาร์เซน่อล นั้นเป็นเพราะว่า "ไอ้ปืนใหญ่" นั้นไม่ต้องการดึงตัวเขากลับมา เนื่องจากว่า พวกเขามี เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน ในทีมแล้วนั่นเอง

ฟาเบรกาส เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนที่ผมตัดสินใจยุติอนาคตของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า ผมพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง อาร์เซน่อล คือตัวเลือกแรกของผม ในสัญญาระบุเอาไว้ว่า พวกเขามีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้ เราได้คุยกับ เวนเกอร์ ซึ่งเขาบอกว่า ช่องว่างที่เคยมี ถูกเติมเติมโดย เมซุต โอซิล แล้ว และมันก็เป็นเรื่องยาก ที่จะให้เราทั้งคู่เล่นในทีมเดียวกัน"

"ผมอยากกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมได้รับข้อเสนอมากมาย ผมคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เขาบอกว่าเขาต้องการผม เขาพูดในสิ่งที่ผมอยากได้ยิน เขาชนะใจผมทันทีที่เราได้คุยกัน การคุยผ่านไปในเวลาอันรวดเร็ว ผมมีความสุขมาก และผมคิดว่าทุกอย่างจะไปได้สวยอย่างแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook