ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!ชูมี่พ้นโคม่าแล้ว

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!ชูมี่พ้นโคม่าแล้ว

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!ชูมี่พ้นโคม่าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการ "เอฟวัน" มีข่าวดี เมื่อ "ชูมี่" ที่เป็นเจ้าชายนิทรามาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา พ้นขีดอาการโคม่า และสามารถย้ายออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

วงการรถสูตรหนึ่งได้รับข่าวดี เมื่อมีรายงานว่า มิชาเอล ชูมัคเกอร์ นับขับระดับตำนานของวงการ ที่ก่อนนี้ได้รับอุบัติเหตุจากการเล่นสกี ณ เทือกเขาเอลป์ และต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลในเมืองเกรอน็อบส์ ประเทศฝรั่งเศส ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ฟื้นตัวจากอาการโคม่าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีรายงานว่าสามารถนำตัวกลับไปรักษาและฟื้นฟูสภาพร่างกายในบ้านได้แล้วอีกด้วย

ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการของ "ไส้กรอกบิน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มิชาเอล (ชูมัคเกอร์) ถูกนำตัวออกจากห้องไอซียูที่ เกรอน็อบส์ หลังการฟื้นฟูที่ยาวนานตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาไม่ได้อยู่ในอาการโคม่าอีกต่อไปแล้ว ครอบครัวของเขาอยากขอบคุณแพทย์ทุกคน พยาบาล และการฟื้นฟูทุกอย่างที่ เกรอน็อบส์ ที่ดูแลรักษาอย่างดีในฐานะเป็นสถานที่แรกรับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุ และทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเดือนแรกที่ผ่านมา ทางครอบครัวยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ถูกส่งมาถึง มิชาเอล เรามั่นใจว่ามันจะช่วยเขาได้ ส่วนเรื่องของอนาคต เราขอทำความเข้าใจว่าการฟื้นฟูร่างกายของเขาจะไม่อยู่ในสายตาของสาธารณะชนอีกต่อไป"

ทั้งนี้ "บิลด์ ไซตุ้ง" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน เผยถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า "ชูมี่" สามารถได้ยินเสียงและมีปฏิกิริยาตอบสนองกับการสัมผัสได้แล้ว อีกทั้งยังพยายามสื่อสารกับคนรอบข้างอย่าง คอรินน่า ภรรยา และลูกๆ ของเขา ขณะที่โรงพยาบาลโลซานน์ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แถลงการณ์ยืนยันว่าเจ้าของตำแหน่งแชมป์รถสูตรหนึ่ง 7 สมัยรายนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในการรักษา เนื่องจากเป็นความลับทางการแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook