แข้งเทพเลือก มาโน่ คุมทีมประเดิมหวดอาร์มี่

แข้งเทพเลือก มาโน่ คุมทีมประเดิมหวดอาร์มี่

แข้งเทพเลือก มาโน่ คุมทีมประเดิมหวดอาร์มี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านหน้าแฟนเพจสโมสรว่าเตรียมจะแยกทางกับ โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ในเลกสอง หลังกุนซือชาวไทยเตรียมกลับไปคุมทีมเก่าเพื่อนตำรวจ โดยแข้งเทพตัดสินใจเลือก มาโน่ โพลกิ้ง อดีตโค้ชสุพรรณบุรี คุมทีมแทน ประเดิมเกมพบอาร์มี่ 25 มิ.ย.นี้

หลังจากที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เตรียมโบกมือลาแบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อกลับไปทำทีมเพื่อนตำรวจ ในเลกที่สอง ล่าสุดแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ยืนยันผ่านหน้าแฟนเพจสโมสรว่าเตรียมที่จะดึง มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาคุมทีมแทน โดยเนื้อหาในการรายงานหน้าแฟนเพจแบงค็อก ยูไนเต็ด มีดังนี้
 
"เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (17 มิ.ย.) บอร์ดบริหารของสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้มีการเรียกนักเตะทั้งหมดในทีมเข้าประชุม โดยทางด้านของ นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ได้แจ้งกับนักเตะว่า “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบัน ตัดสินใจกลับไปคุมทีม เพื่อนตำรวจ อีกครั้งในเลก 2 ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ซึ่ง “โค้ชวัง” จะทำหน้าที่กุนซือให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. ในเกมที่จะเจอกับจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
 
นายขจรกล่าวว่า "รู้สึกใจหายกับการตัดสินใจของโค้ชวังเนื่องจากนับตั้งแต่ที่กุนซือรายนี้เข้ามารับตำแหน่งในทีม แบงค็อกฯ ก็ทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น จนสามารถทำให้ทีมมีอันดับอยู่เหนือโซนตกชั้นได้ แต่อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารพิจารณาแล้ว เห็นถึงความจำเป็นในการตัดสินใจในครั้งนี้ จึงยินยอมให้โค้ชวังได้กลับไปรับใช้ทีมเก่า พร้อมอวยพรให้เขาโชคดีในเส้นทางการเป็นโค้ชต่อไป"
 
จากการเปลี่ยนในครั้งนี้ ทำให้บอร์ดบริหาร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้พิจารณาและตัดสินใจเลือก มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และสุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน โดยกุนซือชาวเยอรมันรายนี้จะประเดิมคุมทีม “แข้งเทพ” นัดแรกในการเจอกับทีมเก่าอย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 25 มิถุนายน ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook