ซัวเรซเผยคำหยามปูรอยช่วยเรียกฟอร์มเทพ

ซัวเรซเผยคำหยามปูรอยช่วยเรียกฟอร์มเทพ

ซัวเรซเผยคำหยามปูรอยช่วยเรียกฟอร์มเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัวเรซ เผย นำเอาคำหยามของ ฮอดจ์สัน มาเป็นเครื่องกระตุ้นช่วยระเบิดฟอร์มเทพพา อุรุกวัย เอาชนะ อังกฤษ ได้สำเร็จ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวอุรุกวัย จากสโมสรลิเวอร์พูล รองแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยคำหยามของ รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ของทีมชาติอังกฤษ ที่บอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะระดับโลก เป็นตัวกระตุ้นสำคัญ ที่ทำให้เขาระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ประตู พา อุรุกวัย เฉือนเอาชนะทีม "สิงโตคำราม" 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ซัวเรซ นั้นมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ก่อนเริ่มศึกฟุตบอลโลก จนไม่สามารถลงเล่นเกมนัดแรกกับ คอสตาริกา ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะคืนสนามในเกมกับ อังกฤษ และมีส่วนสำคัญ ทำให้ อังกฤษ ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบแรก

"คิงหลุยส์" ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของตัวเองว่า "นี่ไม่ใช่การแก้แค้น แต่คนที่อังกฤษเอาแต่พูดเรื่องอาการบาดเจ็บ คำพูดจากโค้ชของพวกเขาสร้างความรำคาญให้ผมเช่นกัน นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่น นี่เป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์สำหรับผม"

"หลายวันก่อนหน้า ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นไปได้ ก่อนเกมมีหลายคนในอังกฤษที่หัวเราะเยาะกับทัศนคติของผม สิ่งที่ผมเป็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ผมอยากจะรู้เหมือนกันว่าตอนนี้พวกเขาจะคิดยังไงกับผมบ้าง"

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ อุรุกวัย นั้นได้ไปลุ้นชี้ชะตานัดสุดท้ายกับทีมชาติอิตาลี ในวันอังคารนี้ โดยถ้าทีม "จอมโหด" เอาชนะได้ ก็จะเป็นฝ่ายเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook