เบนโต้รับสภาพฝอยทองโอกาสเข้ารอบริบหรี่

เบนโต้รับสภาพฝอยทองโอกาสเข้ารอบริบหรี่

เบนโต้รับสภาพฝอยทองโอกาสเข้ารอบริบหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบนโต้" ยอมรับผลเจ๊า "มะกัน" 1-1 ไม่เป็นผลดีกับ "ฝอยทอง" แม้ไม่ทำให้ตกรอบแรก "เวิลด์ คัพ" แต่โอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแสนริบหรี่ แต่ยังลั่นนัดสุดท้ายกับ "กาน่า" วันที่ 26 มิ.ย.ขอทุ่มสุดชีวิต

เปาโล เบนโต้ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกสยอมรับว่าทีมของเขาเหลือโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ หลังทำได้แค่เสมอกับ สหรัฐอเมริกา 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม จี นัดที่ 2 เมื่อช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ผลเสมอดังกล่าวทำให้ "ฝอยทอง" เก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัด โดยต้องลุ้นให้คู่ระหว่าง เยอรมัน และ สหรัฐฯ มีผลแพ้-ชนะด้วยประตูห่างกันเยอะๆ ขณะที่พวกเขาก็ต้องคว้า 3 แต้มเต็มจาก กาน่า ซึ่งจะลงเตะพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย.ให้ได้แล้วไปวัดผลต่างประตูได้-เสียกับ เยอรมัน หรือ สหรัฐฯ ต่อไป

เบนโต้ กล่าวว่า "มันชัดเจนเลยว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่แย่ มันไม่ทำให้เราตกรอบก็จริง แต่ก็ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงสุดๆ เราเริ่มต้นได้สวยด้วยการทำประตู แต่จากนั้นมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ ในการจะหยุดเกมรุกทางกราบขวาของ สหรัฐฯ เราพยายามจะแก้สถานการณ์ในครึ่งแรกและในครึ่งหลังที่เหลืออยู่ แต่ก็ทำไม่ได้"

"ผลเสมอ 2-2 เป็นตัวแทนในการทุ่มเทจนถึงท้ายที่สุดของเรา เป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมเมื่อพิจารณาถึงสภาพอากาศที่โหดร้ายของเมืองมาเนาส์ ตอนนี้เราต้องเล่นนัดสุดท้ายและทุ่มสุดตัวด้วยความเป็นไปได้ที่ยังพอมีเหลือ แม้ว่าโอกาสมันจะน้อยนิดก็ตาม" กุนซือ 45 กะรัตทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook