ปีร์โล่ลั่นไม่เคยคิดถึงการตกรอบ

ปีร์โล่ลั่นไม่เคยคิดถึงการตกรอบ

ปีร์โล่ลั่นไม่เคยคิดถึงการตกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มั่นใจสุดๆ ขอบอก! ปีร์โล่ ลั่นดัง ทัพ "อัซซูรี่" ไม่เคยเอาคำว่าตกรอบ มาไว้ให้รกสมอง พร้อมเล่นเกมบุกอย่างเต็มที่ในนัดท้ายกับ "จอมโหด" เพื่อ 3 แต้มเต็ม

อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมชาติอิตาลี ออกมายืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีม ไม่เคยนึกถึงคำว่าแพ้ และตกรอบไว้ในหัวสมองเลยแม้แต่น้อย พร้อมกับประกาศชัดว่า จะไม่เล่นเพื่อยันเสมอ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะพบกับ อุรุกวัย ในวันอังคารที่ 24 มิ.ย.นี้ แม้ว่าพวกเขาจะต้องการเพียง 1 คะแนนในการเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

กองกลางวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมกังวลไหม? ไม่หรอก เราทุกคนตระหนักดีว่ามันเป็นเกมที่สำคัญมาก แต่เราก็ตระหนักเหมือนกันว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเส้นทางของเราก็อยู่ในกำมือแล้ว มันจะเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสุดๆ สำหรับผมและทีมหากตกรอบ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในหัวเราตอนนี้เลย เราเตรียมพร้อมที่จะลุยในรอบต่อไปแล้ว การตกรอบ ไม่เคยอยู่ในใจของพวกเขาเลย"

"ผมหวังว่าเราจะได้เห็นอิตาลีที่เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่เหมือนกับ 2 เกมก่อนหน้านี้ เราต้องการกำหนดเกมของเราใส่คู่ต่อสู้ เราไม่ได้มาเล่นเพื่อผลเสมอ" แข้งดังจาก ยูเวนตุส แชมป์ลีกแดนมักกะโรนี ร่ายยาว

ปัจจุบัน "อัซซูรี่" มี 3 คะแนนจากผลงานชนะ 1 แพ้ 1 เท่ากับ อุรุกวัย แต่ประตูได้เสียของพวกเขาอยู่ที่ 0 ส่วนทัพ "จอมโหด" อยู่ที่ -1 ทำให้พวกเขาขอเพียงแค่ยันเสมอในเกมดังกล่าว ก็จะเข้ารอบด้วยผลต่างประตูนั่นเอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook