แลมพ์สชมแข้งสิงโตหนุ่มอนาคตรุ่ง

แลมพ์สชมแข้งสิงโตหนุ่มอนาคตรุ่ง

แลมพ์สชมแข้งสิงโตหนุ่มอนาคตรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แลมพ์ส" ชมเปาะ นักเตะดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" อนาคตสวยแน่ ชี้มีทัศนคติที่ดี และเล่นกันเป็นทีม หลังลงสนามร่วมกันใน ฟุตบอลโลก นัดสุดท้ายของทีมเสมอ คอสตาริกา 0-0

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์รุ่นลายครามของทีมชาติอังกฤษ ยืนยันทัพ "สิงโตคำราม" มีอนาคตที่สดใสรออยู่ ชมบรรดานักเตะรุ่นน้องทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฟิลส์ โจนส์ และรอส บาร์คลีย์ ทำผลงานได้เป็นอย่างดี หลังได้ลงเล่นเคียงข้างกันในนัดสุดท้ายของทีมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่เสมอกับ คอสตาริกา ไป 0-0 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

แลมพาร์ด วัย 36 ปี รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในเกมนัดนี้ แทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันตัวจริงที่ไม่ได้ลงสนาม ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้จัดการทีมต้องการให้บรรดานักเตะดาวรุ่งของเราได้ลงเล่น ซึ่งมันสำคัญมากที่จะทำให้เขาได้ประสบการณ์ใน ฟุตบอลโลก ผมประทับใจกับทัศนคติของทุกคน ไม่ได้ทะนงตัว ไม่คิดว่าจะเล่นโชว์ฟอร์มคนเดียว พวกเขาพยายามไม่ให้พลาดแม้เกมจะไม่ดีขึ้น โดยส่วนตัวแล้วทุกคนทำได้ดีจริงๆ"

สำหรับทีมชาติอังกฤษ ลงเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ทั้งสิ้น 3 นัด เก็บได้เพียงแต้มเดียว ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ แลมพาร์ด มีรายงานว่าเจ้าตัวอาจประกาศอำลาทีมชาติหลังจบทัวร์นาเมนท์นี้เช่นกัน ดังนั้นนี่อาจเป็นเกมสุดท้ายกับ "สิงโตคำราม" ของเขาก็เป็นได้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook