เบนโต้ยันไม่ออกชัวร์แม้ฝอยทองปิ๋วบอลโลก

เบนโต้ยันไม่ออกชัวร์แม้ฝอยทองปิ๋วบอลโลก

เบนโต้ยันไม่ออกชัวร์แม้ฝอยทองปิ๋วบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ออก! เบนโต้ ยันชัด ไม่สละเก้าอี้นายใหญ่ทัพ "ฝอยทอง" อย่างแน่นอน แม้จะร่วง "เวิลด์คัพ'14" ก็ตาม ชี้ ส.ฟุตบอลโปรตุเกส ให้เวลาตนทำทีมถึง "ยูโร 2016"

เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยืนยัน ตนเองจะไม่ลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทัพ "ฝอยทอง" อย่างแน่นอน แม้จะร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจาก 2 เกมแรกที่ผ่านมาเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำให้โอกาสตกรอบมีสูงมากก็ตาม

"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็ไม่ลาออกแน่นอน ผมไม่เคยคิดที่จะลาออก และประธานสมาคมฟุตบอลโปรตุเกสก็ไม่คิดจะให้ผมออกเช่นกัน ผมรู้ถึงความรับผิดชอบของตัวกุนซือ แต่ผมก็เพิ่งจะเซ็นสัญญากับสมาคมออกไป เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในสัญญามันไม่ได้ถึงแค่จบฟุตบอลโลก แต่ยาวไปถึงฟุตบอลยูโร 2016 ตอนนี้โอกาสเข้ารอบของเรามีน้อย แต่ไม่ใช่ไม่มี เราแค่ต้องเล่นไปตามเกม และทำให้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราทำได้"

ทั้งนี้ โอกาสเข้ารอบของทัพ "ฝอยทอง" ค่อนข้างเลือนราง หลังจากมีแต้มตามหลังอันดับที่ 1 กับ 2 อยู่ 3 คะแนน และประตูได้เสียตามหลังอันดับที่ 2 อย่าง สหรัฐฯ อยู่ถึง 4 ลูก ฉะนั้นในเกมนัดสุดท้ายพวกเขาจำเป็นต้องถล่มเอาชนะกาน่า ให้ได้ และลุ้นให้เยอรมันเอาชนะทัพ "พญาอินทรี" ให้ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook