มาแล้ว!เอร์เรร่าเซ็น4ปีโยกซบผีเรียบร้อย+คลิป

มาแล้ว!เอร์เรร่าเซ็น4ปีโยกซบผีเรียบร้อย+คลิป

มาแล้ว!เอร์เรร่าเซ็น4ปีโยกซบผีเรียบร้อย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัวแรกมาสักที! อันเดร์ เอร์เรร่า ย้ายซบ "ผีแดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ็นกัน 4 พร้อมปีมีออพชั่น 1 ปี แถมนักเตะช่วยจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ บิลเบา 1,540 ล้านบาท อีกด้วย

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลาลีกา สเปน ยอมควักเนื้อช่วยจ่ายค่าฉีกสัญญา 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมออพชั่นขยายให้อีกหนึ่งฤดูกาลด้วย

แถลงการณ์ของ บิลเบา รายงานว่า "นักเตะของ แอธเลติก บิลเบา อันเดร์ เอร์เรร่า ได้ปฏิบัติตามข้อตกลงที่บังคับใช้อย่างถูกต้อง สำหรับการยกเลิกสัญญาการจ้างงานที่เขามีต่อเรา สโมสรต้องขอขอบคุณ อันเดร์ เอร์เรร่า สำหรับ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับอาชีพนักฟุตบอลในอนาคต"

ด้านมิดฟิลด์วัย 24 ปี กล่าวหลังเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อยว่า "การเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่เป็นจริง ผมเคยเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงอยู่กับ แอธเลติก ใน ยูฟ่า ยูโรปาลีก ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของผมเลย ผมเข้ามาอยู่กับ ยูไนเต็ด เพื่อทำทุกอย่าง ให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับที่นี่ ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่อยู่กับ แอธเลติก ผมขอขอบคุณผู้ที่สนับสนุนผมเรื่อยมา และขออวยพรให้เพื่อนร่วมทีมเก่าทุกคนประสบความสำเร็จ"

ทั้งนี้ แท้ที่จริงแล้ว เอร์เรร่า เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่กลับมีข้อผิดพลาดในเรื่องของการคำนวนภาษี ทำให้การเซ็นสัญญาต้องล่มลงไป ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ดึงเข้ามาในซีซั่นนี้

คลิป ทักษะความสามารถของ อันเดร์ เอร์เรร่า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาแล้ว!เอร์เรร่าเซ็น4ปีโยกซบผีเรียบร้อย+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook