ริฮานน่าสุดเซ็ง!มะกันลิ่วบอลโลก16ทีมฝอยทองร่วง

ริฮานน่าสุดเซ็ง!มะกันลิ่วบอลโลก16ทีมฝอยทองร่วง

ริฮานน่าสุดเซ็ง!มะกันลิ่วบอลโลก16ทีมฝอยทองร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริฮานน่า สุดเซ็ง! "ฝอยทอง" ทีมรักจอดแค่ป้ายแรก "เวิลด์ คัพ 2014 และเป็น "พญาอินทรี" ที่ตีตั๋วลิ่วรอบ 16 ทีมแทน แม้พ่ายแชมป์กลุ่ม "อินทรีเหล็ก"

ริฮานน่า นักร้องสาวป็อบสตาร์เสียงทรงพลัง รู้สึกผิดหวังสุดๆ หลังทีมชาติ โปรตุเกส ที่เจ้าตัวตามเชียร์ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 นั้นต้องตกรอบแรกไป และเป็นทาง สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในฐานะรองแชมป์กลุ่ม จี แม้จะพ่าย เยอรมัน แชมป์กลุ่ม 0-1 ก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (26 มิ.ย.)

"ฝอยทอง" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ก็ต่อเมื่อ พวกเขาต้องชนะ กาน่า แบบถล่มทลาย และให้ "พญาอินทรี" พ่ายต่อ "อินทรีเหล็ก" แบบยับเยินเช่นกัน  ซึ่งเจ้าของเพลงฮิต "Umbrella" และ "Take a bow" ก็ได้ติดตามการแข่งขัน พร้อมกับรายงานสดในทุกๆ เกมที่ โปรตุเกส ลงแข่งผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นนัดที่แพ้ เยอรมัน 0-4 และ เสมอกับ สหรัฐ อเมิรกา 2-2

ในเกมนัดสุดท้ายกับ "ดาวดำ" ริฮานน่า ก็ยังคงทวีตข้อความอัพเดทการแข่งขัน พร้อมกับส่งแรงใจเชียร์ โปรตุเกส อย่างไม่ขาดสาย โดยช่วงระหว่างเกมที่ทั้ง 2 คู่ลงเตะเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความว่า "สู้เขานะ โปรตุเกส...สู้เขานะ เยอรมัน" แต่หลังจากช่วงที่ กาน่า ไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย จนกระทั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งขวัญใจของตนนั้นยิงประตูให้ "ฝอยทอง" ขึ้นนำในนาทีที่ 80 เจ้าตัวก็โร่ทวีตข้อความว่า "ยิงสวยงดงามจริงๆ เลย โรนัลโด้!!! โรนัลโด้ คือนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุด ณ เวลานี้"

อย่างไรก็ตามเมื่อจบเกมทั้ง 2 สนามเป็นทาง เยอรมัน ที่ควง อเมริกา ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วน โปรตุเกส นั้นต้องตกรอบไป แม้จะมี 4 แต้มเท่ากับ "พญาอินทรี" แต่ผลต่างประตูได้เสียนั้นเป็นรองอยู่ถึง 3 ประตู

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook