สโคลส์อัดผี!บ้าไปแล้วซื้อแบ็กเฉียด2พันล.

สโคลส์อัดผี!บ้าไปแล้วซื้อแบ็กเฉียด2พันล.

สโคลส์อัดผี!บ้าไปแล้วซื้อแบ็กเฉียด2พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สโคลส์ ตำหนิ ผีแดง สติไม่ดีเป็นแน่! หลังทุ่มทุน 1,870 ล. คว้า ชอว์ แบ็คซ้ายดาวรุ่ง นักบุญ มาร่วมทัพและเตรียมเปิดตัวในอีกเร็วๆ วันนี้ โดยชี้ว่าตนอยากจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปซื้อกองหน้าระดับโลกมากกว่า

พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องตีนระเบิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหล่นความเห็นถึง ลุค ชอว์ ว่าที่แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่กำลังจะชูเสื้อกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยยอมรับว่าแข้งวัย 18 นั้นถือเป็นนักเตะระดับคุณภาพก็จริง แต่ถึงกระนั้น ตนก็มองว่าค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (1,870 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยู ตกลงจ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้นนับว่าแพงเกินไป ซึ่งตนก็อยากจะนำเงินก้อนนี้ไปซื้อตัวกองหน้าจอมถล่มประตูระดับเวิลด์คลาสมาร่วมทัพมากกว่า
 
สโคลส์ ที่เคยพา "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกมาครองถึง 11 สมัย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " การยื่นข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเด็กอายุแค่ 18 อย่าง ลุค ชอว์ คืออีก 1 ตัวอย่างของการวางแผนระยะยาวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก สโมสรตั้งใจมากกับตลาดซื้อขายครั้งนี้ และก็โดนโก่งราคาไปเยอะ นั่นทำให้พวกเขาต้องพยายามมองหานักเตะจากต่างแดนบ้างเพื่อให้ได้ราคาที่ถูก"
 
"การซื้อแบ็กซ้ายในราคาถึง 34 ล้านปอนด์ แสดงให้เห็นว่ากีฬาชนิดนี้เริ่มทวีความบ้าคลั่งไปไกลมากมายแล้วเหลือเกิน สำหรับเงินก้อนโตขนาดนั้น ผมอยากได้กองหน้าตัวเป้าที่สามารถยิงได้สัก 30 ประตู ต่อฤดูกาล มาร่วมทัพมากกว่า" สโคลส์ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook