โพลดี้เจ็บต้นขาวืดฉะแอลจีเรียชัวร์แล้ว

โพลดี้เจ็บต้นขาวืดฉะแอลจีเรียชัวร์แล้ว

โพลดี้เจ็บต้นขาวืดฉะแอลจีเรียชัวร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เลิฟ" ยันชัด "โพลดี้" เจ็บต้นขาพลาดช่วย "อินทรีเหล็ก" ดวล "จิ้งจอกเฟนเนก" ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชัวร์แล้ว แต่ เยอโรม หวนคืนทีมทันเวลา แม้ลงซ้อมไม่ไหวตอนช่วงสุดสัปดาห์

โยอัคคิม เลิฟ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมันยืนยันว่า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าความเร็วสูงจะหมดสิทธิ์ลงสนามพบกับ แอลจีเรีย ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันจันทร์ที่ 30 มิ.ย.อย่างแน่นอนแล้ว หลังดาวยิงรายนี้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา

"โพลดี้" ได้รับบาดเจ็บติดตัวมาจากนัดเฉือนชนะ สหรัฐอเมริกา 1-0 ในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม จี ซึ่งผลการสแกนเอ็มอาร์ไอปรากฏว่าเจ้าตัวมีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาด แต่ก็แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นจึงยังมีสิทธิ์ที่จะกลับมาลุย เวิลด์ คัพ ได้อีกหากพวกเขาฝ่าด่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ต่อไป

กุนซือ "อินทรีเหล็ก" กล่าวว่า "ลูคัส จะต้องพัก 2 หรือ 3 วัน แต่หากเราผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จมันก็ไม่มีปัญหาที่เขาจะกลับมาลงสนามอีก"

ขณะเดียวกัน เยอโรม บัวเต็ง กองหลังตัวหลักซึ่งบาดเจ็บหัวเข่าเล็กน้อยและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เลิฟ ยืนยันว่าไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด โดยแนวรับเชื้อสายกาน่าจะสามารถลงสนามดวลกับ "จิ้งจอกเฟนเนก" ได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook