เซอร์ไพรซ์!เลคห์วิย่าตั้งเลาดรู๊ปคุมทัพเฉย

เซอร์ไพรซ์!เลคห์วิย่าตั้งเลาดรู๊ปคุมทัพเฉย

เซอร์ไพรซ์!เลคห์วิย่าตั้งเลาดรู๊ปคุมทัพเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลาดรู๊ป ได้ฤกษ์หวนคืนวงการ หลังล่าสุด ถูกตั้งให้เป็นกุนซือใหม่ของ เลคห์วิย่า แล้วเรียบร้อย สนนระยะเวลาคุมทัพ 1 ปี โดยที่เจ้าตัวก็เปรยๆ ด้วยว่านี่อาจเป็นงานโค้ชชิ้นสุดท้ายของตัวเอง

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป เทรนเนอร์มาดเท่ชาวเดนมาร์ก ได้งานใหม่แล้วเรียบร้อย หลังล่าสุด ถูกแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของ เลคห์วิยา สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีก กาตาร์ เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา (30 ก.ค.) โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี แถมตัวของนายใหญ่วัย 50 ยังเปรยๆ ด้วยว่านี่อาจเป็นการรับงานโค้ชชิ้นสุดท้ายของตัวเอง
 
อดีตจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ในช่วงยุคทศวรรศที่ 90 มีสถานะเป็นคนว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่ถูก สวอนซี ซิตี้ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะคุมทีมในระดับที่ใหญ่กว่าสโมสรที่เคยกุมบังเหียนมาอย่าง "หงส์ขาว" , เกตาเฟ่ และ เรอัล มายอร์ก้า แต่สุดท้ายแล้ว เลาดรู๊ป กลับเลือกหวนคืนวงการด้วยการกลับมาคุม เลคห์วิย่า หน้าตาเฉย
 
เลาดรู๊ป กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังมุ่งหน้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการเป็นโค้ช แต่ผมยังไม่รู้ว่า เลคห์วิย่า จะเป็นสโมสรสุดท้ายหรือรองสุดท้ายของผม และผมก็ยังไม่รู้เช่นกันว่าช่วงเวลาทั้งหมดนี้จะกินเวลาไปทั้งสิ้น 2 , 3 หรือ 4 ปี ทุกอย่างมันยังกระจัดกระจายลอยไปตามลมอยู่"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook