โอนาซี่ไม่ติดใจ!ยันให้อภัยมาตุยดี้

โอนาซี่ไม่ติดใจ!ยันให้อภัยมาตุยดี้

โอนาซี่ไม่ติดใจ!ยันให้อภัยมาตุยดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอนาซี่ ไม่ติดใจอะไร มาตุยดี้ ยันให้อภัยแล้ว หลังแข้งน้ำหอมโร่ขมา หลังเป็นเหตุทำให้เดี้ยงหนักเกม "เวิลด์ คัพ 2014" นัด "อินทรีมรกต" พ่าย "ตราไก่"

โอเกนยี่ โอนาซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ออกมาตอบรับคำขอโทษของ แบลส มาตุยดี้ กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส พร้อมเปิดปากให้อภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งเลือดน้ำหอมได้ออกมากล่าวขอโทษ เนื่องจากเป็นเหตุทำให้เจ้าตัวนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องแตก ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ "อินทรีมรกต" พ่าย "ตราไก่" 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (30 มิ.ย.)

หลังจบเกมดังกล่าวทาง มาตุยดี้ ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษ โอนาซี่ พร้อมกับอวยพรให้เพื่อนร่วมอาชีพหายไวๆ ด้วยว่า "ผมไม่ได้จงใจจะทำให้เขาเจ็บหนัก ผมรู้สึกผิดหวังจริงๆ  เพราะผมไม่ใช่นักเตะนิสัยแบบนั้น ผมขอโทษจริงๆ นะ พอผมรู้เรื่องปุ๊บผมก็เดินไปขอโทษเขาให้ห้องแต่งตัวทันทีเลย"

ล่าสุด โอนาซี่ ก็ได้ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวนั้นไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมกับรู้สึกขอบคุณที่แข้ง "อินทรีมรกต" ออกมาเปิดปากขอโทษ โดยได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "สวัสดี @MatuidiBlaise ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ และรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณจริงๆนะเพื่อน นอกจากนี้ผมต้องขอบคุณเพื่อนของผมและแฟนๆ อันเป็นที่รัก ที่คอยให้กำลังใจผมอยู่เสมอ ผมหวังว่าอาการบาดเจ็บของผมนั้นจะหายดีเป็นปกติโดยเร็วที่สุด"

ก่อนหน้ามีรายงานว่า โอนาซี่ นั้นได้รับบาดเจ็บจนกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องแตกหักจากเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตามล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศ อิตาลี รายงานว่า ไม่ได้มีส่วนที่แตกหักแต่อย่างใด

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook