สวนกระแส! "เนวิลล์" หนุน "เฮียมู" อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ

สวนกระแส! "เนวิลล์" หนุน "เฮียมู" อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ

สวนกระแส! "เนวิลล์" หนุน "เฮียมู" อยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุน โชเซ มูรินโญ กุนซือ ปีศาจแดง แม้จะออกสตาร์ทด้วยการปราชัย 2 นัดติดต่อกันในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 3 เกม

เร้ด เดวิลส์ ยังเพิ่งปราชัยต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือถึงความสัมพันธ์ระหว่าง มูรินโญ กับ เอ็ด วูดเวิร์ด รวมทั้งกับ ปอล ป็อกบา ที่ไม่สู้ดีนักจนอาจทำให้ความมั่นคงในเก้าอีกของ จ่ามู สั่นคลอน

"พวกเราได้เห็น หลุยส์ ฟาน กัล ถูกไล่ออกหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เราเห็น เดวิด มอยส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งทั้งที่เหลืออีกเพียง 4 เกมให้ลงเล่นก่อนจบฤดูกาล" เนวิลล์ ให้ทัศนะกับ สกาย สปอตส์

"ดังนั้นเราจึงไม่ใช่ทีมที่มีธรรมเนียมปฎิบัติต่อผู้จัดการทีมเหมือนก่อนหน้านี้อีกแล้ว ผมยอมรับว่าตอนนี้มันเป็นเวลาที่ต่างจากเมื่อครั้งอดีตรวมทั้งความยากลำบากและบททดสอบหินกว่าเดิม แต่ผมบอกตามตรงเลยว่าสิ่งที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้คือ เอ็ด วูดเวิร์ด ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มูรินโญ ในฤดูกาลก่อน นั่นมันเพิ่งผ่านไปเพียง 7-8 เดือนเท่านั้นและเขาควรที่จะอยู่จนครบสัญญาดังกล่าว"

"คุณไม่สามารถที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้จัดกาทีมไปเรื่อยๆ ได้ ผมได้ยินเรื่องของอาถรรพ์ปีที่ 3 ของ มูรินโญ มาเหมือนกันและมันก็เป็นการยากที่ทีปฎิเสธไม่เห็นด้วยเมื่อหลักฐานเห็นกันอยู่ทนโท่"

"แต่สิ่งที่ผมอยากจะสื่อตอนนี้คือมันถึงเวลาแล้วที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องให้ความเชื่อมั่นต่อ โชเซ มูรินโญ กับ เอ็ด วูดเวิร์ด ในการร่วมกันสะสางปมที่อาจจะมีอยู่ในตอนนี้ นำทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องเพราะสโมสรยิ่งใหญ่กว่าตัวบุคคลเพราะตอนนี้มันไม่มีเวลาสำหรับการแตกคอกับการเมืองในสโมสรแล้ว"

ขอบคุณข้อมูล : 90min

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook