ไร้ชัย 5 เกมติด! ชลบุรี หมดสภาพบุกโดน เมืองทอง ไล่ถล่ม 4-1

ไร้ชัย 5 เกมติด! ชลบุรี หมดสภาพบุกโดน เมืองทอง ไล่ถล่ม 4-1

ไร้ชัย 5 เกมติด! ชลบุรี หมดสภาพบุกโดน เมืองทอง ไล่ถล่ม 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561

เริ่มเกมมาได้ 19 นาที กลายเป็นชลบุรี ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกที่ กฤษดา กาแมน เปิดบอลให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โหม่งย้อยเสียบเสาสองเข้าไปให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่แค่สองนาที กลายเป็น เมืองทอง มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ชาริล ชัปปุยส์ ได้ยิงไกลบอลแฉลบและพุ่งผ่านมือ ชาคร พิลาคลังเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 38 ชลบุรี น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ เติมขึ้นมาก่อนตบเข้าในให้วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วอลเลย์ไปชนคานกระเด้งออกมา

นาที 41 ทีมเยือน พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ มาเธอุส อัลเวส ใช้ความสามารถเฉพาะตัวไปเอาบอลมาก่อนไหลให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ข้ามหลอกมาถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แปคนเดียวโล่งๆ แต่ ทริสตอง โด ยังสกัดจากเส้นได้ และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลังเมืองทอง แก้เกมมาดี และนาที 68 ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ทริสตอง โด แทงทะลุช่องให้ จาจ้า ล้มตัวยิงโล่งๆ เข้าไปให้ เจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำ 2-1

เท่านั้นไม่พอนาที 72 เมืองทองก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ชาริล ชัปปุยส์ แทงทะลุช่องให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แต่งเข้าขวาแล้วยิงเข้าไปให้ กิเลนผยองหนีห่างเป็น 3-1

ช่วงทดเจ็บ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ไหลบอลให้ จาจ้า ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้เข้าไปให้ เมืองทอง เอาชนะ ชลบุรีไป 4-1 ทำให้กิเลนผยองมีเพิ่มเป็น 48 คะแนนเท่ากับ การท่าเรือ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ส่วนชลบุรี มี 35 คะแนน เท่าเดิม อยู่เหนือโซนสีแดงแค่สองคะแนนเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นาโออากิ อาโอยามา, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, อดิศักดิ์ ไกรษร, อี โฮ, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์, แจ็คสัน โคเอลโญ

ชลบุรี เอฟซี - ชาคร พิลาคลัง, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ภานุพงศ์ พลซา, นัสตพล มาลาพันธ์, ธีระพงศ์ ดีหามแห, มาเธอุส อัลเวส, กฤษดา กาแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook