เดอบูชี่จ่อตรวจร่างกายปืนหลังนิวโอเคข้อเสนอแล้ว

เดอบูชี่จ่อตรวจร่างกายปืนหลังนิวโอเคข้อเสนอแล้ว

เดอบูชี่จ่อตรวจร่างกายปืนหลังนิวโอเคข้อเสนอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอชูเสื้อ! สื่อดังแดนน้ำหอม ตีข่าว "สาลิกาดง" ยอมรับข้อเสนอกว่า 500 ล้านจาก "ปืนโต" เพื่อเป็นค่าสินสอดของ "เดอบูชี่" เรียบร้อยแล้ว คาดจะเข้ามาตรวจร่างกายภายใน 1-2 วันข้างหน้า

มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาเลือดเฟร้นช์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลังมีรายงานว่าทัพ "สาลิกาดง" ตอบรับข้อเสนอ 7.8 ล้านปอนด์ (429 ล้านบาท) ที่ "ปืนใหญ่" ยื่นมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
อาร์เซน่อล กำลังมองหาตัวแทนของ บาการี่ ซาญ่า อดีตแบ็กขวาตัวหลักของทีม ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งเดอบูชี่ ก็คือเป้าหมายหลักของทัพ "ปืนโต" โดยล่าสุด "เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ก็ได้รายงานว่า หลังจากที่มีการพูดคุยกัยระหว่างทั้ง 2 ทีม นิวคาสเซิ่ล ก็ตกลงรับข้อเสนอของอาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยเงื่อนไขที่อาจเพิ่มถึง 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) โดยคาดว่า ดาวเตะวัย 28 ปี จะเข้ามาตรวจร่างกายย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
 
ทั้งนี้ ทัพ "สาลิกาดง" ก็เตรียมพร้อมที่จะหาตัวแทนของ เดอบูชี่ ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเล็งเป้าไปที่ ดาริล ยานมัต แบ็กขวาตัวเก่งจาก เฟเยนูร์ด และไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook