"รถถัง-ยอดพนมรุ้ง" พร้อมขึ้นสังเวียนศึก "วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ บาย สตอร์ม" 22 ก.ย.นี้ ณ จาการ์ต้า

"รถถัง-ยอดพนมรุ้ง" พร้อมขึ้นสังเวียนศึก "วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ บาย สตอร์ม" 22 ก.ย.นี้ ณ จาการ์ต้า

"รถถัง-ยอดพนมรุ้ง" พร้อมขึ้นสังเวียนศึก "วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ บาย สตอร์ม" 22 ก.ย.นี้ ณ จาการ์ต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ต้อนรับสองยอดนักมวยไทยแห่งยุคที่ทุกคนรอคอย "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์" ขึ้นโชว์ความแข็งแกร่งในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES วันที่ 22 ก.ย.นี้ ณ จาการ์ตา คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

วัน แชมเปี้ยนชิพ ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้จัดการแข่งขันรายการศิลปะป้องกันตัวระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย  โดยนอกเหนือจากเหล่าสตาร์แห่งวงการศิลปะการป้องกันตัวแถวหน้าของโลก นำโดย "THE TRUTH" แบรนดอน เวรา ยอดนักกีฬาดีกรีแชมป์วัน เฮฟวีเวท เวิลด์ แชมเปี้ยน และ แองเจล่า "Unstoppable" ลี นักกีฬาสาวแชมป์วัน วีเมนส์ อะตอมเวท เวิลด์ แชมเปี้ยน คนปัจจุบัน รวมถึงยอดนักมวยไทยและคิกบ็อกซิงสตาร์อย่าง  “The Doctor” จอร์จิโอ เปรโตเซียน และ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ตลอดนักกีฬาอีกมากมายที่ชิงชัยอยู่ภายใต้ชายคา วัน แชมเปี้ยนชิพ แล้ว ในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES วันที่ 22 ก.ย.นี้ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย  แล้วยังมีความภูมิใจที่จะนำเสนอการขึ้นสังเวียนของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์" ที่ถูกจารึกว่าเป็นสองนักมวยไทยที่ต้องจับตาเป็นอย่างสูง

รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าของฉายา "ดิ ไอรอนแมน" (The Iron Man) ในวัย 21 ปี แม้อายุยังน้อยแต่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัวล้นเหลือ มีดีกรีเป็นแชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย 2 สมัย พกสถิติการชกมวยไทยอาชีพ 252-40-10 ก่อนทะยานเข้ามาสู้ในศึก วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ (ONE Super Series) จนได้รับการยกย่องอย่างสูง โดยกำปั้นจากพัทลุง มีความกระหายเป็นอย่างยิ่ง หลังพ่ายแพ้อย่างน่ากังขาต่อ  เทนชิน นาซึคาวะ สตาร์คิกบ็อกซิ่งจากญี่ปุ่น เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะปะทะกับ  เซอร์จิโอ "ซามูไร" วีลเซ่น แชมป์W5 World Champion 2 สมัย ในศึก วัน ซูเปอร์ซีรีส์ มวยไทย รุ่น ฟลายเวท

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรศิลปะการป้องกันตัวระดับโลก วัน แชมเปี้ยนชิพ เปิดประตูให้นักกีฬาคนอื่นๆ เฉกเช่นเดียวกับผมได้เข้าร่วมและได้แสดงศักยภาพของเราบนเวทีระดับโลก มันมีความหมายกับผมอย่างมากในฐานะนักกีฬา นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ และผมชอบความท้าทาย ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวครั้งแรกในจาการ์ตา ด้วยการต่อสู้กับนักกีฬาฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง เซอร์จิโอ วีลเซ่น เขาคือแชมป์เปี้ยน และผมมั่นใจว่าเขาจะทำสิ่งที่ดีที่สุดและฟาดฟันกับผมเต็มที่เช่นเดียวกับที่ผมจะทำกับเขา" รถถัง จิตรเมืองนนท์ กล่าว

ขณะเดียวกันยังมีเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ ที่จะขึ้นสังเวียนเปิดตัวในศึก วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าของฉายา "ขุนเข่าสายฟ้าฟาด" (The Lightning Knee) ในวัย 24 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในยุคปัจจุบัน จากผลงานการคว้าแชมป์โลกมวยไทย 6 สมัย รวมถึงแชมป์รายการ WMC และ WPMF World Championships พ่วงสถิติ 230-68-2  ซึ่งครั้งนี้จะปะทะกับ  “The Funky Drummer” ฟาบรีส แฟร์เท็กซ์ เดแลนนอน แชมป์โลกแม็กซ์ มวยไทย 3 สมัยจากฝรั่งเศส ในศึก วัน ซูเปอร์ซีรีส์ มวยไทย  รุ่นเบนตั้มเวท

"ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สร้างสิ่งนี้ให้เกิดขึ้น ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะขึ้นเวทีและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมมั่นใจว่าการเปิดตัวไฟต์แรกของผมที่จะพบกับ ฟาบรีส เดแลนนอน จะเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นแน่นอน เราทั้งคู่เป็นผู้เชี่ยวชาญมวยไทยระดับสูง และเราจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นในการขึ้นชกที่จาการ์ตาแน่นอน" ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ เผย

ชมการถ่ายทอดสดได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook