ผีรออยู่?! นายเก่ายัน "ดิบาล่า" ย้ายแน่มกราคมนี้

ผีรออยู่?! นายเก่ายัน "ดิบาล่า" ย้ายแน่มกราคมนี้

ผีรออยู่?! นายเก่ายัน "ดิบาล่า" ย้ายแน่มกราคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมาริซิโอ ซามเปรินี เจ้าของทีมปาร์เลโม อดีตทีมเก่าของ เปาโล ดิบาลา ยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แน่ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายจาก ปาร์แลโม มาร่วมทัพม้าลายเมื่อปี 2015 ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับทีมใหญ่อย่าง ​บาร์เซโลนา, ​เรอัล มาดริด และ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​ ซึ่ง ซามเปรินี ได้ออกมาต่อว่า มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมม้าลายว่ามีการปฏิบัติต่อนักเตะไม่เหมาะสมและยังเชียร์ให้ ดีบาลา ย้ายไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน

"ทุกครั้งที่เขาไม่ได้อยู่ในสนาม ผมนี่แทบจะร้องไห้ เขาต้องนั่งที่ม้านั่งสำรองก็เพราะ อัลเลกรี ผมว่า อัลเลกรี น่ะควรจะย้ายมา ปาแลร์โม แล้วพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ดีกว่า" บิ๊กบอส ปาแลร์โม กล่าวกับ RMC Sport

"เมื่อ 2 ปีก่อนผมส่งข้อความไปหา ​ดิบาลา แล้วบอกเขาว่าเขาควรจะย้ายไปสเปน ไม่ใช่อิตาลี"

"เขาจะย้ายทีม เพราะ​ ยูเวนตุส ต้องการเงินราว ๆ 120 ล้านยูโร เขาจะย้ายในช่วงเดือนมกราคมและผมก็คิดว่าเขาจะไปสเปน ซึ่งเขาได้รับข้อเสนอทั้งจากที่นั่นและอังกฤษ"

"ยูเวนตุส เป็นทีมที่ได้แชมป์มากมาย และมันเป็นเหตุผลที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเขาจะต้องเสียใจเมื่อนักเตะระดับปรากฏการณ์อย่าง ดิบาลา ไม่ได้ลงเล่นเลย"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีรายงานข่าวว่าพวกเขาอาจจะส่งตัว ปอล ป็อกบา ซึ่งไม่มีความสุขในการเล่นในอังกฤษกลับไปยังตูริน เพื่อแลกตัวกับดาวเตะอาร์เจนไตน์เมื่อช่วง​ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook