สื่อคาดผีแดงซีซั่นหน้ามาระบบ3-4-3

สื่อคาดผีแดงซีซั่นหน้ามาระบบ3-4-3

สื่อคาดผีแดงซีซั่นหน้ามาระบบ3-4-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีคาด ''น้าหลุยส์'' ปรับระบบ ''ผีแดง'' เป็น 3-4-3 ในฤดูกาลหน้า เปลี่ยนแผงแนวรับเกือบยกชุด ใช้ ''อาร์วีพี'', ''รูน'', มาต้า ล่าตาข่าย

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจใช้ระบบการเล่นแบบ 3-4-3 กับทัพ "ผีแดง" ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ โดยเป็นการปรับใช้ระบบของทีมชาติ ฮอลแลนด์ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก2014 เวลานี้
 
"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เฮียหลุยส์" เตรียมหาแนวรับรายใหม่มาแทนที่ 2 กองหลังที่โรยราและอำลาทีมไปในช่วงที่ผ่านมาอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเนมานย่า วิดิช ซึ่งคาดว่าจะเป็น โธมัส แฟร์มาเล่น แนวรับจาก อาร์เซน่อล และแม็ทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยมี ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายร่วมไปในช่วงที่ผ่านมาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย และใช้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำงานในตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งขวาเป็นต้น
 
ขณะที่ 3 ประสานในแนวรุกทัพ "ผีแดง" ในยุคของ ฟาน กัล คาดว่าจะเลือกใช้งาน ฆวน มาต้า, เวย์น รูนี่ย์ และมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคู่บุญที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ลงล่าตาข่ายคู่แข่ง โดยผลงานของกุนซือรายนี้ในปัจจุบันคือการพาทีมชาติ ฮอลแลนด์ ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศในศึก "เวิล์ดคัพ'14'' โดยมีคิวดวลแข้งกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในคืนวันพุธ (9 ก.ค.) ที่จะถึงนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook