"พัทยา"​ ​หวังคืนฟอร์ม​นัดเปิดบ้านรับ​ "ราชันมังกร" ​ที่ต้องการ​ ​3​ แต้ม​หนีโซนตกชั้น

"พัทยา"​ ​หวังคืนฟอร์ม​นัดเปิดบ้านรับ​ "ราชันมังกร" ​ที่ต้องการ​ ​3​ แต้ม​หนีโซนตกชั้น

"พัทยา"​ ​หวังคืนฟอร์ม​นัดเปิดบ้านรับ​ "ราชันมังกร" ​ที่ต้องการ​ ​3​ แต้ม​หนีโซนตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 31 พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11

โลมาสีน้ำเงิน พลาดท่าพ่ายมาในเกมล่าสุด โดยเกมนี้หากเก็บชัยชนะได้จะการันตีการอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปในปีหน้า แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ราชันมังกรปลดล็อคชัยชนะได้สำเร็จหลังก่อนหน้านี้พ่ายมาสี่เกมติด จนมีแต้มเหนือโซนสีแดงสามคะแนน

โดยทาง สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แมตช์นี้เรากลับมาเล่นในบ้าน ยังไงเราก็ต้องเอาสามแต้ม เพื่อรักษาตำแหน่งของเราให้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุด ถือว่าไม่ใช่งานง่ายเป็นงานหนักสำหรับเราเพราะทีมราชบุรีก็ต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น ดังนั้นเขาต้องเปิดเกมรุกใส่เราอย่างแน่นอน เราต้องเล่นตามแท็คติกที่วางไว้ ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นเราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนมีความพร้อม”

“สภาพจิตใจของนักเตะทุกคนในตอนนี้ ทุกคนมีความมุ่งมั่นและความกระหายในการเล่น ในเกมที่แล้วมันเป็นจังหวะของฟุตบอลมากกว่า บางเกมเราเล่นดีแต่แพ้ บางเกมเราเล่นไม่ดีแต่ชนะ ขึ้นอยู่กับจังหวะของเกมฟุตบอล ซึ่งเกมที่แล้วนักเตะเล่นดีแต่เราไม่สามารถยิงประตูได้”

“ในเกมนี้เราคงเล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้ ซึ่งปกติเราจะเล่นในระบบทีมเวิร์คอยู่แล้วเกมนี้คงไม่แตกต่างกันมาก”

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “เราได้สามแต้มสำคัญในเกมที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์นี้กับพัทยา เป็นเกมที่มีความสำคัญพอสมควร เราตั้งเป้าว่าจะเก็บหกแต้มให้ได้จากเกมที่เหลืออยู่ซึ่งเราก็ได้มาแล้วสามแต้มจากชัยนาท และอีกสามแต้มสุดท้ายก็หวังว่าจะได้จากพัทยาเช่นกัน นักเตะของเรามีความพร้อมและมั่นใจ”

“เราตั้งใจจะเล่นกับทุกเกมอย่างเต็มที่ ทุกเกมคือเกมที่สำคัญ สำหรับการแข่งขันฟุตบอล FA Cup ซึ่งเราก็ต้องทำให้ได้และบอลลีกเราก็ต้องไม่ตกชั้น เราต้องเก็บแต้มให้ได้เพื่อหนีให้พ้นจากโซนตกชั้น เราจะไม่มีการโรเตชันนักเตะเด็ดขาด”

“หลังจากที่เราสามารถคว้า สามแต้มมาได้นักเตะทุกคนก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ผมเชื่อว่าความมั่นใจจากเกมที่แล้วจะทำให้ส่งผลดีในเกมที่จะพบกับพัทยา”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561

เวลา 18.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook