แอคคอร์ โฮเทลส์ "ฮาร์ทเบรก ฮิลล์" มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 "ใจละลายที่ปลายควน"

แอคคอร์ โฮเทลส์ "ฮาร์ทเบรก ฮิลล์" มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 "ใจละลายที่ปลายควน"

แอคคอร์ โฮเทลส์ "ฮาร์ทเบรก ฮิลล์" มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 "ใจละลายที่ปลายควน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อการกุศล แอคคอร์ โฮเทลส์ “ฮาร์ทเบรก ฮิลล์” มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4  "ใจละลายที่ปลายควน" จบลงไปด้วยความชื่นมื่น

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นปีที่ 4 แล้ว ที่จัดโดยโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 17 แห่งในเครือ "แอคคอร์โฮเทลส์ ภาคใต้" ณ เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
hbh-2018---1 โดยได้รับเกียรติจาก นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานในพิธีเปิด ณ โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ พร้อมด้วยพลเรือโทสมนึก เปรมปราโมทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3, นางสาวเจริญศรี หงษ์ประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ผู้บริหารในเครือแอคคอร์โฮเทลส์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ประจำสำนักงานกรุงเทพมหานคร และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 17 แห่ง ร่วมกิจกรรมเดินวิ่งการกุศลในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมเดินวิ่งที่น่าตื่นเต้นและท้าทายในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนอันดีจากหน่วยงานทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน และชมรมวิ่งต่างๆจากทั่วประเทศ จึงทำให้กิจกรรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างที่สุด
hbh-2018---7โดยในปีนี้สามารถขายตั๋วได้มากถึง 4,000 ใบ มีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,500 คน และมีอาสามัครที่บริการด้วยใจกว่า 300 ท่านจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแอคคอร์โฮเทลส์ ภาคใต้

พร้อมระดมทุนได้กว่า 650,000 บาท เพื่อสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กที่ด้อยโอกาสในเขตจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงผ่านโครงการสร้างรอยยิ้มเพื่อน้อง (AccorHotels Yim Kids)  

ฮาร์ทเบรก ฮิลล์ สื่อความหมายถึง เส้นทางที่ลาดชันที่มีอยู่หลายแห่งบนเขาขาด ที่ใช้เป็นการจัดเส้นทางการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือว่ายากและท้าทายแก่นักวิ่งเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสูงอยู่ที่ประมาณ  37 ถึง 171 เมตร จากระดับน้ำทะเล
hbh-2018---10
hbh-2018---17
โดยเนินเขาบนเขาขาด จะเป็นเป้าหมายให้นักวิ่งทุกคนตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงเส้นชัย และระดับความสูงจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละช่วงระยะการวิ่ง ซึ่งนักวิ่งจะต้องทดสอบความสามารถตัวเองกับเนินเขาลูกนี้ว่า “จะสู้หรือยอมแพ้” เส้นทางที่สูงชันแห่งนี้ และไม่มีที่ใดในเกาะภูเก็ตที่จะมีการจัดมินิมาราธอนที่น่าตื่นเต้นและท้าทายแบบนี้อีกแล้ว

อีกทั้งยังมีการสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่นักวิ่งทุกท่าน จากเหล่าเชียร์ลีดเดอร์ ดีเจ จุดบริการน้ำดื่มแก่นักวิ่งมากถึง 11 จุด ซึ่งถูกจัดไว้ในบริเวณหาดพันวา จุดชมวิวเขาขาด และอ่าวยน ที่ซึ่งจะเห็นวิวทิวทัศน์ทางธรรมชาติอันสวยงามโดยรอบ
hbh-2018---19
hbh-2018---8 ทั้งนี้การแข่งขันได้จบลงไปท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย และทุกคนได้เก็บภาพแห่งความประทับใจในครั้งนี้ไปด้วยกับ กับงานวิ่งการกุศลที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกๆปีอย่าง แอคคอร์ โฮเทลส์ "ฮาร์ทเบรก ฮิลล์" มินิ มาราธอน

แล้วพบกันใหม่ในปีหน้า กับงานวิ่งดีๆ ได้ทั้งสุขภาพและได้อิ่มเอมกับความสุขของการเป็นผู้ให้ไปด้วยกัน   

ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามภาพกิจกรรมได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/HeartBreakHillPhuket
  
xcx
xxaa

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แอคคอร์ โฮเทลส์ "ฮาร์ทเบรก ฮิลล์" มินิ มาราธอน ครั้งที่ 4 "ใจละลายที่ปลายควน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook