ยานาไซช็อก!ถูกขู่ฆ่าหลังเลือกเล่นให้เบลเยียม

ยานาไซช็อก!ถูกขู่ฆ่าหลังเลือกเล่นให้เบลเยียม

ยานาไซช็อก!ถูกขู่ฆ่าหลังเลือกเล่นให้เบลเยียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อตี อัดนาน ยานาไซ สุดซวย แฟนบอล โคโซโว ผนึกกำลังกับแฟนบอล แอลเบเนีย ขู่ฆ่า หลังเจ้าตัวเลือกเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป"

อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดซวย โดนกลุ่มแฟนบอลชาวแอลเบเนีย และโคโซโว ขู่ฆ่า หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล

ตามรายงานของสถานีวิทยุในเซอร์เบีย และ "เฮดด์ นิวบลัดด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของ เบลเยียม พร้อมใจกันอ้างว่า บรรดาแฟนบอลชาวโคโซโว และ แอลเบเนีย ที่ไม่พอใจกับการที่ดาวเตะรายนี้เลือกเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แทนที่จะเป็นชาติของพวกเขา ต่างโกรธแค้นการตัดสินใจในครั้งนี้อย่างมาก ถึงขนาดขู่ที่จะเอาชีวิตของเจ้าหนู ยานาไซ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ยานาไซ วัย 19 ปี สามารถเลือกเล่นให้ได้หลายชาติ เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกันหมด ไม่ว่าจะเป็น เซอร์เบีย, ตุรกี, โคโซโว, เบลเยียม, แอลเบเนีย, เบลเยียม รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ ในอนาคตอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจที่จะเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกส่งลงสนามในเกมกับ ตูนิเซีย 1 สัปดาห์ ก่อนที่ศึก "เวิลด์ คัพ'14" จะเริ่มต้นขึ้น

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook