ลุ้นพื้นที่เอเอฟซี ชปล.! การท่าเรือ หวังสามแต้มเปิดบ้านรับ ชลบุรี

ลุ้นพื้นที่เอเอฟซี ชปล.! การท่าเรือ หวังสามแต้มเปิดบ้านรับ ชลบุรี

ลุ้นพื้นที่เอเอฟซี ชปล.! การท่าเรือ หวังสามแต้มเปิดบ้านรับ ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 33 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 กับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7

สิงห์เจ้าท่ากำลังขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งอันดับ 3 อย่างสนุก โดยนัดล่าสุดคืนฟอร์มด้วยการบุกไปถล่ม ราชนาวี มา 5-0 ขณะที่ ฉลามชล ฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งหลังชนะมาสองเกมติด และดาวเตะของทีมอย่างเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ก็สามารถทำประตูได้ต่อเนื่องอีกด้วย

โดยทาง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดีกับทาง ชลบุรี เอฟซี ที่ตอนนี้คะแนนหนี้โซนตกชั้นแล้ว และสามารถเอาชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีได้ในนัดที่ผ่านมา สำหรับท่าเรือเองตอนนี้ได้ บดินทร์ ผาลา กลับมาจากติดโทษแบน หลังจากที่เอาชนะมาได้นักเตะมีสภาพจิตใจดีขึ้น มั่นใจมากขึ้น 2 นัดสุดท้ายเราจะเล่นให้เต็มที่ ทุกคนรู้สถานการณ์ตอนนี้ดี เราจะเล่นให้เหมือนทุกนัดคือนัดชิงเพื่อ 3 เเต้ม"

"ส่วนนักเตะที่เราจะเอาลงสนาม แน่นอนว่าต้องเป็นชุดหลักอยู่แล้ว มีหลายคนที่มีรายชื่อติดทีมชาติไทย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ทำให้น้องๆมีกำลังใจมากขึ้น พร้อมโชว์ศักยภาพของตัวเอง"

"ฟุตบอลทุกอย่างอะไรก็เป็นไปได้  ตอนนี้เราได้มีการเตรียมแผนเอาไว้คราวๆ หากมีโอกาได้ไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก ในปีหน้า แต่เราก็เน้นการโฟกัสนัดต่อนัด แน่นอนในเรื่องของโบนัสทางผู้บริหารมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องๆ"

ด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "นัดที่แล้วเอาชนะมาได้ ทำให้เราขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 เเต่ยังมีทีมที่จอเราอยู่เหมือนกัน เรามีนักเตะที่ติดโทษแบนหลายคน แต่เชื่อว่าน้องๆเยาวชนทุกคนอยากเล่นในเกมนี้ เพราะในเลกแรกเราแพ้มา นัดนี้เราต้องการแต้ม เาจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม"

"ส่วนของ ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปกติเวลาซ้อมเป็นคนหนึ่งที่มีความตั้งใจ หลายแมตซ์ที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีเยี่ยม แต่ไม่มีชื่อติดทีมชาติอาจทำให้เจ้าตัวเฟลไปบ้าง แต่เจายังคงมุ่งมั่นในการซ้อม"  

"ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เจอกันยังไงเล่นต้องสนุกแน่นอน อยากให้แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมไปเชียร์ที่สนามให้เต็มสนาม สำหรับ 2 นัดที่เหลือ ทุกทีมต้องการแฟนบอล"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 33
วันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561
เวลา 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต
เวลา 18.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง รูสปอร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook