"นฤพล ช่อแก้ว" คว้าเงินแสน ออกแบบสัญลักษณ์ครบรอบ 10 ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"นฤพล ช่อแก้ว" คว้าเงินแสน ออกแบบสัญลักษณ์ครบรอบ 10 ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"นฤพล ช่อแก้ว" คว้าเงินแสน  ออกแบบสัญลักษณ์ครบรอบ 10 ปี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดการประกวดออกแบบโลโกสัญลักษณ์ เนื่องในวาระพิเศษครบรอบ 10 ปี สโมสร ในปี พ.ศ. 2562 ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 100,000 บาท

โดยเปิดให้แฟนบอลร่วมโหวตผลงาน (คะแนน 10 เปอร์เซ็นต์) เพื่อนำมารวมกับคะแนนที่ผู้บริหารให้คะแนนตาม 3 หัวข้อๆ ละ 30 เปอร์เซ็นต์ ความคิดสร้างสรรค์, ความสวยงาม และสอดคล้องกับหัวข้อ
 
ผลการตัดสินปรากฏว่า ผลงานของ นายนฤพล ช่อแก้ว เจ้าของการออกแบบ ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เลข 10 ในโลโก้เปรียบเหมือนช่วงเวลาสิบปีที่ผ่านมาของวงการฟุตบอลนั้นถูกทำให้สั่นสะเทือนดังสายฟ้าฟาดของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่าลงมายังวงการฟุตบอลในช่วงสิบปีที่ผ่านมา โลโก้จึงมีสัญลักษณ์สายฟ้าจากโลโก้สโมสรผ่าลงที่เลขสิบ และช่วงเวลาสิบปีที่ผ่านมาของวงการฟุตบอลที่แทนด้วยเลขสิบเป็นสีน้ำเงิน ก็เหมือนร่มเงาของสโมสรได้ปกคลุมวงการฟุตบอลมาตลอดสิบปี” ได้คะแนนรวมจาก 3 หัวข้อการออกแบบมากที่สุด คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง โดย นายนฤพล ช่อแก้ว ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ จะได้รับรางวัลจาก นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ss_p3
 ส่วนการโหวตจากแฟนบอลนั้น มีผู้ร่วมโหวต 13,534 คน 3 อันดับแรกที่มีผู้โหวตมากที่สุด

อันดับที่ 1 นายพิริยะ กาญจนคงคา ได้รับการโหวต 24.2%

อันดับที่ 2 นายศักดิ์รินทร์ เหลืองวงศ์ไพศาล ได้รับการโหวต 17.7%

อันดับที่ 3 นายภูมิภัสส์ แจ้งอรุณจิรมณี ได้รับการโหวต 11.5%

ss_p1

โดย สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมอบรางวัลพิเศษให้กับทั้ง 3 ผลงานในการมอบรางวัลผู้ชนะโอกาสนี้ด้วย
 
ทั้งนี้โลโกสัญลักษณ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทางทีมงาน และผู้ออกแบบ จะร่วมกันพัฒนา ปรับปรุง ให้สามารถนำโลโกไปใช้กับผลิตภัณฑ์ และงานต่างๆ ในวาระครบรอบ 10 ปี สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโอกาสต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook