กระหึ่มวงการ! เผยผู้ชม ONE: KINGDOM OF HEROES สูงกว่า 25 ล้านคน

กระหึ่มวงการ! เผยผู้ชม ONE: KINGDOM OF HEROES สูงกว่า 25 ล้านคน

กระหึ่มวงการ! เผยผู้ชม ONE: KINGDOM OF HEROES สูงกว่า 25 ล้านคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย เพิ่งจัดการแข่งขันศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผาานมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย

โดยคู่เอกเป็นการแข่งขันชกมวยสากลอาชีพระดับโลก นั่นคือการป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นฝ่ายชนะคะแนนเหนือผู้ท้าชิง อิราน ดิอาซ ชาวเม็กซิโก ไปได้อย่างเอกฉันท์

ล่าสุดมีรายงานข้อมูลจาก Nielsen, YouTube, Facebook และ Twitter ออกมา ปรากฏว่าศึก ONE: KINGDOM OF HEROES นี้ มียอดผู้ชมการแข่งขันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่า 25 ล้านคน และมีเรตติ้งชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในประเทศไทยถึง 58.5% รวมไปถึงผู้ชมอีกมากมายทั่วเอเชีย

สำหรับศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ที่ผ่านมานั้น มีนักกีฬาขึ้นสังเวียนกันถึง 14 คู่ ฟาดฟันกันด้วยหลากหลายศาสตร์ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, ศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน และ การชกมวยสากลระดับชิงแชมป์โลก

นอกจากนี้ ONE Championship ได้รับการเผยแพร่โฆษณาทางโซเชียลมีเดียไปแล้วถึง 3 หมื่นล้านครั้งเมื่อนับถึงเดือนกันยายน 2018 มียอดวิวการชมวิดีโอถึง 4.2 พันล้านวิวต่อปี และคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องขึ้นไปอีกในอนาคต

โดย ONE Championship มีกำหนดกลับมาจัดการแข่งขันครั้งต่อไปในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ในศึก ONE: PURSUIT OF GREATNESS ที่ธุวันนา อินดอร์ สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งคู่เอกจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ ONE รุ่นมิดเดิลเวตของ อ่อง ลา เอ็น ซาง ("The Burmese Python" Aung La N Sang) ซุปตาร์ขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ โมฮัมหมัด คารากิ ผู้ท้าชิงชาวเลบานอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook