สิงห์เลี้ยงขอบคุณทัพพาราไทยคว้า ที่ 7 เอเชียนพาราเกมส์ พร้อมหนุนอีก 2 ล้าน

สิงห์เลี้ยงขอบคุณทัพพาราไทยคว้า ที่ 7 เอเชียนพาราเกมส์ พร้อมหนุนอีก 2 ล้าน

สิงห์เลี้ยงขอบคุณทัพพาราไทยคว้า ที่ 7 เอเชียนพาราเกมส์ พร้อมหนุนอีก 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุน กีฬาคนพิการของไทยมาอย่างต่อเนื่อง และสมาคมคนพิการ ตั้งแต่ปี 2548 เปิดบ้านฉลองความสำเร็จให้นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ “ทัพนักกีฬาพาราไทย กว่า 400 ชีวิต หลังทำผลงานทะลุเป้าคว้า 23 เหรียญทอง 33 เหรียญเงิน 50 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 จากการแข่งขันเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงระหว่างวันที่    6-13 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้เรานักกีฬารวมเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท  ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ ฉลองความสำเร็จให้นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ “ทัพนักกีฬาพาราไทย กว่า 400 ชีวิต หลังทำผลงานทะลุเป้าคว้า 23 เหรียญทอง 33 เหรียญเงิน 50 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 จากการแข่งขันเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงระหว่างวันที่ 6-13 ตุลาคมที่ผ่านมา  ที่หอประชุมใหญ่ บุญรอดฯ ถนนสามเสน

p01
โดยในงานมี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการธุรกิจซัพพลายเชน และกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ฯลฯ โดยมีเหล่านักกีฬาและเจ้าหน้าที่อาทิ  สายชล คนเจน, พงศกร แปยอ, ประวัติ วะโฮรัมย์, อัญชญา เกตุแก้ว,   วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, วัชรพล วงษา ฯลฯ ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยในศึกเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018 มาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดยมีเหล่าผู้บริหารและพนักงานบุญรอด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

สำหรับงานเลี้ยง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติอยู่แล้ว เพราะหลังจากนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชรวมถึงเจ้าหน้าที่เก็บตัวฝึกซ้อมมาอย่างยาวนานจนจบการแข่งขันมหกรรมใหญ่ทุกปี จะมีงานเลี้ยงที่สิงห์จัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักกีฬาเหล่านี้กลับบ้านหลังจากออกเดินทางไปเป็นตัวแทนคนไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ   

โดยในปีนี้ในงานเลี้ยงต้อนรับมีกิจกรรมคอนเสิร์ตของดารานักแสดงชื่อดังมากมาย มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกครื้นเครงและรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับเหล่านักกีฬาและผู้มาร่วมงานอีกด้วย
p02
ด้าน บิ๊กนิดหน่อย กล่าวต่ออีกในฐานะตัวแทนของ บุญรอดบริวเวอรี่ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทัพนักกีฬาพาราไทย มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มให้การสนับสนุน มาตั้งแต่ ปี 2548 กล่าวว่า

“ผมขอแสดงความชื่นชมนักกีฬาทุกท่าน ทีมสต๊าฟโค้ชทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่สมาคมทุกท่าน ที่ช่วยกันสร้างความสำเร็จในครั้งนี้ให้กับวงการกีฬาพาราลิมปิกของไทย และของเป็นกำลังใจทุกคนให้ก้าวเดินต่อไปเพื่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยและผลงานในการแข่งขันในครั้งต่อๆไป ในดียิ่งๆขึ้นไปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่จะจัดขึ้นในปี 2020 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และขอยืนยัน ในการให้การสนับสนุน ทีมนักกีฬาพาราจากทุกสมาคม ต่อไป”

พร้อมกันนี้ คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ยังได้ประกาศมอบเงินสนับสนุนพิเศษให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย และ เจ้าหน้าที่ ที่ไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในศึกเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018   ทุกคนโดยแบ่งเป็น นักกีฬา-เจ้าหน้าที่ จำนวน 372 คน นักกีฬาทำลายสถิติ คนละ 20,000 บาท นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน คนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท
p03ขณะที่ ประวัติ วะโฮรัมย์ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทยเจ้าของ 2 เหรียญทองจากศึกเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018  เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณสิงห์ ที่จัดงานเลี้ยงต้อนรับให้กับพวกเราในครั้งนี้และยังให้การสนับสนุนเรามาอย่างยาวนานจนทำให้เราประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง และเราหวังว่าสิงห์ จะอยู่เคียงข้างเราตลอดไปและพวกเราหวังที่สร้างผลงานเพื่อประเทศไทยให้ได้อีกต่อไปในอนาคตอีกเช่นกัน

สำหรับผลงานในการแข่งขันเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018  ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 6-13 ตุลาคม 2561 “ทัพพาราไทย” สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาครองได้ถึง 23 เหรียญทอง 33 เหรียญเงิน และ 50 เหรียญทอง เป็นอันดับ 7 ของเอเชีย และถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ “ทัพพาราไทย” อีกครั้ง เนื่องจากในครั้งนี้สามารถทำผลงานทะลุเป้าคว้าเหรียญรางวัลทองได้มากกว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เมืองอินชอน เกาหลีใต้  ซึ่งไทย ทำผลงานได้เพียงแค่ 21 ทอง 39 เงิน 47 ทองแดง ถึง 2 เหรียญทอง ซึ่งนับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญอีกครั้งทีมนักกีฬาพาราไทย เลยก็ว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook