"กฤษดา" เผยไม่กลัวแข้ง "อิรัก" ตั้งเป้าคว้าชัยประเดิมชิงแชมป์เอเชีย U19

"กฤษดา" เผยไม่กลัวแข้ง "อิรัก" ตั้งเป้าคว้าชัยประเดิมชิงแชมป์เอเชีย U19

"กฤษดา" เผยไม่กลัวแข้ง "อิรัก" ตั้งเป้าคว้าชัยประเดิมชิงแชมป์เอเชีย U19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"และห์" กฤษดา กาแมน กองหลังกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่า "ช้างศึก U19" ไม่กลัวทีม อิรัก คู่แข่งนัดแรกในศึกชิงแชมป์เอเชีย ตั้งเป้าคว้าชัยชนะให้ได้

วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามปาจาจารัน ประเทศอินโดนีเซีย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของสาย บี พบกับทีมชาติอิรัก ในวันพรุ่งนี้

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเน้นฝึกซ้อมแท็คติคการเล่นที่จะพบกับ อิรัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ก่อนการฝึกซ้อม "และห์" กฤษดา กาแมน กองหลังของทีมได้กล่าวถึงการได้ถูกแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับเพราะรายการนี้เป็นรายการใหญ่ด้วย ขอบคุณโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ไว้ใจผมครับ"

"เกมนัดแรกกับ อิรัก ส่วนตัวอยากชนะอยู่แล้วครับ พวกเขาตัวใหญ่และน่าจะแข็งแรง เราต้องทำลายจังหวะการเล่นเขาให้ได้ และเล่นอย่างระมัดระวังครับ"

"เราฝึกซ้อมกันมายาวนาน และเตรียมแผนรับมือกับทุกทีมไว้แล้ว ทำให้ผมไม่กังวลในการรับมือกับ อิรัก เท่าไหร่ การสู้ในสนามมันสามารถออกได้ทั้งสามหน้า แต่เราหวังว่าสุดท้ายเราจะคว้าชัยชนะได้"

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีม "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, อิรัก และ เกาหลีเหนือ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย เป็นตัวแทนของทวีปเอเชียผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "กฤษดา" เผยไม่กลัวแข้ง "อิรัก" ตั้งเป้าคว้าชัยประเดิมชิงแชมป์เอเชีย U19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook