เฮียมูยกเมสซี่เจ๋ง,แต่ไม่ใช่เบอร์1ตลอดกาล

เฮียมูยกเมสซี่เจ๋ง,แต่ไม่ใช่เบอร์1ตลอดกาล

เฮียมูยกเมสซี่เจ๋ง,แต่ไม่ใช่เบอร์1ตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มูรินโญ่ ชม เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่นานๆ จะมาจุติบนโลกลูกหนังสักที แต่ถึงกระนั้น สำหรับตนแล้ว แข้งเทพจาก บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลอยู่ดี

พูดอย่างนี้ แฟนๆ อาร์เจนตินา มีเคือง! โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์เอ่ยถึง ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์แข้งเทพของทัพ "ฟ้า-ขาว" โดยเผยว่าตนให้ความเคารพในฝีเท้าของดาวเตะวัย 27 เป็นอย่างสูง แต่ถึงกระนั้น ตนกลับไม่คิดว่าสุดยอดแข้งมากความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า คือผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลเท่าที่โลกลูกหนังมีมาแต่อย่างใด และจะยังคงเป็นแบบนั้นเสมอไม่ว่า เมสซี่ จะพาขุนพล "อัลบิเชเลสเต้" คว้าแชมป์โลก 2014 มาครองได้หรือไม่

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ให้ความเห็นถึง เมสซี่ ที่จะพาทัพ "ฟ้า-ขาว" ลงเจอกับ เยอรมัน ในนัดชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ ฉบับ "แซมบ้า" คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (13 ก.ค.) โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากนะ เขาไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ เพื่อพิสูจน์ให้ใครเห็นว่าเขาคือสุดยอด เขาไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ เพื่อให้ถูกยกย่องเป็นแข้งที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี เขาแสดงให้เราทุกคนเห็นถึงความเป็นระดับโลกของเขาไปหมดแล้ว แต่สำหรับผม เขายังไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล"

สุดท้ายนี้ มูรินโญ่ ยังไม่ลืมที่จะแสดงความชื่นชมไปถึง อาร์เยน ร็อบเบน อดีตแข้งลูกน้องเก่า ที่ทำผลงานให้กับ ฮอลแลนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เยอรมัน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า ร็อบเบน คือผู้เล่นที่ดีที่สุดใน เวิลด์ คัพ ครั้งนี้ เพราะนับตั้งแต่แมตช์แรกจนถึงนัดสุดท้าย เขาเป็นคนที่เล่นได้เต็มศักยภาพมาทุกๆ นัด เขาสม่ำเสมอไม่เคยทำผลงานตกลงไป ส่วน นอยเออร์ ถ้าเขายังเล่นนัดชิงได้เหนียวแน่นเหมือนๆ กับเกมนัดก่อนๆ ผมก็คงต้องยกตำแหน่งโกล์ที่ดีที่สุดให้กับเขา"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook