"โมราต้า" เหมาสองเม็ด ! สิงห์บลู เปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-1 ยึดรองจ่าฝูง

"โมราต้า" เหมาสองเม็ด ! สิงห์บลู เปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-1 ยึดรองจ่าฝูง

"โมราต้า" เหมาสองเม็ด ! สิงห์บลู เปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-1 ยึดรองจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19  
วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561

เชลซี 3-1 คริสตัลพาเลซ

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

อัลบาโร โมราต้า สวมบทฮีโร่ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในการแข่งขันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะที่ เอเด็น อาซาร์ มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมนี้หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ โดยเริ่มเกมมาไม่นานเป็น ปราสาทเรือนแก้ว ที่ได้โอกาสลุ้นก่อนเมื่อ มักซ์ เมเยอร์ ประสานงานกับ วิลฟรีด ซาฮา

ก่อนที่ดาวเตะชาว เยอรมนี จะยิงข้ามคานออกไป คู่ตัวรุกทีมเยือนอย่าง เมยอร์-ซาฮา สร้างปัญหาให้กับเจ้าบ้านเป็นระยะแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ลง

และกลายเป็น โมราต้า ที่มายิงเบิกร่องให้กับเจ้าบ้านสำเร็จในนาทีที่่ 32 เมื่อ เปโดร ผ่านบอลให้ดาวยิงชาว สเปน ในเขตโทษ จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดเต็มข้อตุงตาข่าย สิงห์บลู ขึ้นนำ 1-0

 4 นาทีถัดมาเป็น เปโดร อีกครั้งที่แทงให้ วิลเลียน ได้ยิงผ่านมือ เวย์น เฮนเนสซี เข้าประตูทว่าผู้กำกับเส้นยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า

FBL-ENG-PR-CHELSEA-CRYSTAL PALACEGLYN KIRK/GettyImagesพาเลซ มาได้ประตูตีเสมอเมื่อเริ่มครึ่งหลังได้เพียง 7 นาทีจากลูกหลุดเดี่ยวของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ลากเข้าไปยิงผ่านมือ เกปา เสียบมุม สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

FBL-ENG-PR-CHELSEA-CRYSTAL PALACEGLYN KIRK/GettyImagesเมาริซิโอ ซาร์รี ตัดสินส่ง เอเด็น อาซาร์ ลงสนามในนาทีที่ 64 และให้หลังเพียง 1 นาที สตาร์ชาว เบลเยียม ก็แผลงฤทธิ์ เปิดลูกฟรีคิกไปเข้าทาง โมาต้า ในกรอบเขตโทษก่อนซัดให้ เชลซี ขึ้นนำอีกครั้ง สกอร์ขยับเป็น 2-1

FBL-ENG-PR-CHELSEA-CRYSTAL PALACEBEN STANSALL/GettyImagesและในนาทีที่ 70 สิงโตน้ำเงินคราม ก็ขึ้นแท่นเป็น 3-1 เมื่อ เปโดร แท็ปอินลูกเปิดเลียดของ มาร์กอส อลอนโซ เป็นประตู

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา, อัซปิลิกวยต้า, รือดิเกอร์, ลุยซ์, อลอนโซ, ก็องเต้, จอร์จินโญ, บาร์คลีย์, เปโดร, โมราต้า, วิลเลียน

ตัวสำรอง : กาบาเยโร, เคฮิลล์, ซัปปาคอสต้า, ฟาเบรกาส, โควาชิช, ลอฟตัส-ชีค, อาซาร์

คริสตัล พาเลซ : เฮนเนสซี, วาน-บิสซากา, ทอมกินส์, ซาโก้, ฟาน อานโฮลท์, มิลิโวเยวิช, เมเยอร์, แม็คอาร์เธอร์, คูยาเต้, ทาวน์เซนด์

ตัวสำรอง : กูไอต้า, เคลลี, ชลุปป์, ไรเดวัลด์, ซอร์ล็อธ, อายิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook