"ราเยวัช" ปลื้มฟอร์ม "อดิศักดิ์" ตั้งเป้าทุบ "อินโดฯ" เกมนัดต่อไปให้ได้

"ราเยวัช" ปลื้มฟอร์ม "อดิศักดิ์" ตั้งเป้าทุบ "อินโดฯ" เกมนัดต่อไปให้ได้

"ราเยวัช" ปลื้มฟอร์ม "อดิศักดิ์" ตั้งเป้าทุบ "อินโดฯ" เกมนัดต่อไปให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มฟอร์มลูกทีม โดยเฉพาะ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงคนเดียว 6 ประตู พา "ช้างศึก" ถล่มเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไป 7-0 พร้อมตั้งเป้ารักษาฟอร์มการเล่นและเอาชนะ อินโดนีเซีย ให้ได้ในเกมนัดต่อไปของศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  2018

โดยทัพ "ช้างศึก" ประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มได้อย่างสวยงาม เมื่อถล่มเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไปขาดลอย 7-0 จากการเหมาคนเดียว 6 ประตู และอีกหนึ่งประตูได้จาก ศุภชัย ใจเด็ด ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายครึ่งหลัง พร้อมเก็บ 3 แต้ม และขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของสาย บี

ภายหลังจบเกม มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีม "ช้างศึก" ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "ผมบอกเสมอว่าจะเล่นอย่างเต็มที่ และวันนี้ผมพอใจฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ยิงไป 6 ประตูในเกมนี้ และต้องขอชื่นชม ติมอร์ เลสเต ที่เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี"

"ครั้งนี้เรามีเวลาเตรียมทีมเยอะ ผมบอกเสมอว่าหากเรามีเวลาเตรียมทีมที่มากพอ ผมจะสามารถพัฒนาทีมชาติไทยให้ดีขึ้น ส่วนเกมนัดต่อไปเป็นเกมที่สำคัญ เราหวังว่าจะทำผลงานที่ดีได้ต่อเนื่องและเก็บชัยชนะจาก อินโดนีเซีย ให้ได้"

r

ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกที่เหมาคนเดียว 6 ประตู ได้กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะติดทีมมาเล่นรายการนี้ด้วยซ้ำ เพราะผมบาดเจ็บและพักยาวไป 8 เดือน ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผมในช่วงที่บาดเจ็บ มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากมาก ผมมองแค่เกมต่อเกมเท่านั้น ไม่ได้หวังว่าจะยิงประตูได้มากขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณโค้ช, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลไทยทุกคนครับ"

ด้าน โนริโอะ สึคิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า "แม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างขาดลอย แต่ผมมีความสุขที่เห็นนักเตะทุกคนวิ่งอย่างเต็มที่ เรารู้ว่าทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าทีมจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของเกมรับ"

ขณะที่ จอร์เก้ ซาบาส กองหลังกัปตันทีม ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า "ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเรายอมรับความพ่ายแพ้ในวันนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของทีม เพื่อนำไปพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิมและกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ของสายบี จะแข่งขันวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ราเยวัช" ปลื้มฟอร์ม "อดิศักดิ์" ตั้งเป้าทุบ "อินโดฯ" เกมนัดต่อไปให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook