ช็อก!!! บาร์ซ่า พ่าย เบติส 3-4 คารัง

ช็อก!!! บาร์ซ่า พ่าย เบติส 3-4 คารัง

ช็อก!!! บาร์ซ่า พ่าย เบติส 3-4 คารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ที่ สนาม คัมป์ นู ระหว่าง บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าและจ่าฝูงลา ลีกา เปิดรังต้อนรับ รีล เบติส เจ้าบ้านบาร์เซโลนาส่ง มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสา แนวรับ เคราร์ด ปิเก้ จับคู่กับ เกลม็องต์ ล็องเลต์ แดนกลาง เซร์คิโอ บุสเกสต์, อิวาน ราคิติชและอาตูร์ แนวรุก มัลคอม, หลุยส์ ซัวเรซและลิโอเนล เมสซี ขณะที่ทีมเยือนฝากความหวังไว้ที่กัปตัน ฆัวกีน ซานเชซ และ โลเรน โมรอน

ผลปรากฏว่า บาร์เซโลนา พ่าย รีล เบติส คารัง 4-3 โดยเกมนี้ทีมเยือนออกนำก่อน 2-0 จาก จูเนียร์ ฟีร์โป นาทีที่ 20 และฆวนกิน ซานเชซ นาทีที่ 34 จากนั้นนาทีที่ 68 ลิโอเนล เมสซี จึงกดจุดโทษให้ บาร์ซา ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 

นาทีที่ 71 เบติส หนีไปอีกครั้งเป็น 3-1 จาก โจวานี โล เซลโซ เเต่ บาร์ซา ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จาก อาร์ตูโร วิดัล นาทีที่ 79 

นาทีที่ 82 บาร์ซ่า เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน อิวาน ราคิติช ถูกไล่ออกจากสนาม นาทีที่ 83 เซร์คิโอ กานาเลส จึงยิงให้ เบติส ขยับขึ้นนำห่าง 4-2 

นาทีที่ 90 บาร์ซ่า ไล่ขึ้นมาเป็น 3-4 ได้จาก เมสซี สุดท้ายได้แค่นั้น จบเกม บาร์เซโลน่า พ่าย 3-4 เป็นเกมปราชัยที่ 2 และครั้งแรกในถิ่นคัมป์ นู ฤดูกาลนี้ แต่ยังคงนำจ่าฝูงเหนือ แอต.มาดริด และ อลาเบสอยู่ 1 แต้ม โดยบาร์เซโลนา มี 24 คะแนนจาก 12 นัดยังนำเป็นจ่าฝูง ส่วน เบติส มี 16 คะแนนอยู่ที่ 12

ผลคู่อื่นๆ

  • อลาเบส 2 - 1 อูเอสก้า
  • ราโย บาเยกาโน่ 2 - 2 บียาร์เรอัล
  • เซบีย่า 2 - 1 เอสปันญ่อล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook