สาลิกาเซ็นคว้ากาเบลล่าเสริมแกร่ง6ปี

สาลิกาเซ็นคว้ากาเบลล่าเสริมแกร่ง6ปี

สาลิกาเซ็นคว้ากาเบลล่าเสริมแกร่ง6ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมด อิน ฝรั่งเศส ! "สาลิกา" คอนเฟิร์ม เซ็นคว้า กาเบลล่า ร่วมทัพ 6 ปี เรียบร้อย ด้านนักเตะหวานหยด เผยเลือกทีมเพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เรมี่ กาเบลล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรชื่อดังจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 ก.ค.) โดยดาวเตะเลือดน้ำหอมสะบัดน้ำหมึกค้าแข้งภายในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถึง 6 ปี ด้วยกัน

กองกลางวัย 24 ปี กล่าวถึงเรื่องการย้ายซบรัง "สาลิกาดง" ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่สุดท้ายแล้วผมก็ได้กลายเป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล สำหรับตัวผมต้องการย้ายมาเล่นกับทีมชั้นนำในลีกอังกฤษ ดังนั้นนี่คือเหตุผลว่าทำไมผมจึงเลือกมายังสโมสรแห่งนี้ ซึ่งผมกำลังตั้งตารอคอยที่ได้เล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล และลงเล่นในสนามที่น่าอัศจรรย์ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแบบสุดความสามารถ"

ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดค่าตัวของ กาเบลล่า แต่กระนั้นก็เชื่อกันว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้ที่ทางทัพ "สาลิกาดง" ทุ่มซื้อมาน่าจะอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook