5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องไม่พลาดชมศึก ONE: WARRIOR'S DREAM เด็ดขาด!

5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องไม่พลาดชมศึก ONE: WARRIOR'S DREAM เด็ดขาด!

5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องไม่พลาดชมศึก ONE: WARRIOR'S DREAM เด็ดขาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship จะกลับมาระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้งที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้ชื่อศึก ONE: WARRIOR'S DREAM วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง ไทเลอร์ แม็กไกวร์ ผู้ยังไม่เคยพ่ายใครบนเส้นทางอาชีพ กับโอกาสครั้งแรกในการจะได้เป็นแชมป์โลก ซึ่งเขาจะได้พบกับ เซบาสเตียน คาเดสตัม โดยมีเข็มขัดแชมป์ ONE รุ่นเวลเตอร์เวตที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน

นอกจากนี้ ในคู่อื่นๆยังเต็มไปด้วยความน่าสนใจมากมาย และนี่ก็คือห้าเหตุผลที่คุณจะต้องชมศึกนี้ให้ได้!

- บททดสอบครั้งใหญ่ของ ไทเลอร์ แม็กไกวร์

ยอดฝีมือชาวอเมริกันวัย 32 ปี ผู้ยังไม่เคยปราชัยให้ใครมาก่อนในสังเวียนกรง เขามาพร้อมสถิติชนะรวด 11 ไฟต์ ก่อนที่จะได้พบคาเดสตัมในครั้งนี้ ซึ่งนี่นับเป็นไฟต์ที่ยากที่สุดของเจ้าตัวบนเส้นทางอาชีพอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับคาเดสตัมมีสถิติชนะ 10 แพ้ 4 เขามีชื่อเสียงอย่างมากจากการโจมตีที่ก้าวร้าวดุดัน จะบอกได้ว่านี่คือการแข่งขันระหว่างจอมน็อกเอาท์กับจอมซับมิสชั่นก็ไม่ผิดนัก ซึ่งก็ต้องรอชมว่าแม็กไกวร์จะทำได้ดีแค่ไหน

- เดิมพันด้วยเข็มขัดแชมป์โลก

อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า แม็กไกวร์-คาเดสตัม คือการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยม ชายสองคนมีสไตล์และทักษะต่างกันสุดขั้ว โดยทั้งคู่จะห้ำหั่นกันเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก มีนักกีฬาเพียง 26 คนเท่านั้นทั้งฝั่งชายและฝ่ายหญิงที่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนกีฬาตัวยงของวงการศิลปะป้องกันตัวไม่สมควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

- การเปิดตัวของ นีกี้ โฮลซ์เกน

ในการแข่งขัน ONE Super Series กติกาคิกบ็อกซิ่ง จะมีไฟต์ที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในศึก ONE: WARRIOR'S DREAM นี้ด้วย เมื่อตำนานของวงการจะได้โอกาสขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ โฮลซ์เกน ดีกรีแชมป์โลกหลายสมัยและมีประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งอาชีพมานานกว่า 16 ปี โดยโฮลซ์เกนจะได้ดวลกับ คอสโม อเล็กซานเดร ซึ่งทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วเมื่อปี 2010 และเป็นโฮลซ์เกนที่เอาชนะมาได้ ปัจจุบันในวัย 34 ปี ซูเปอร์สตาร์ชาวดัตช์มุ่งหวังจะคว่ำอเล็กซานเดรให้ได้อีกครั้ง

- อีกคู่ที่มีการรีแมตช์

ในศึก ONE: WARRIOR’S DREAM นี้จะมีอีกหนึ่งคู่ที่รีแมตช์กัน นั่นก็คือ เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม จะพบกับ ซอก ธี ภายใต้กติกามวยไทย โดยทั้งสองคนเคยลุยกันมาแล้วในศึก ONE: PINNACLE OF POWER เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งไฟต์นั้นเป็นที่น่าจดจำอย่างมากจากการเดินหน้าสาดอาวุธใส่กันอย่างดุเดือดของทั้งคู่ ก่อนสุดท้ายจะเป็นเลิศศิลาที่ชนะคะแนนไปอย่างไม่เอกฉันท์ ทำให้ยอดมวยไทยที่มีสถิติอาชีพรวมกัน 492 ไฟต์ได้โอกาสมาฟาดปากให้แฟนๆได้มันส์สะใจกันอีกครั้ง

- ก้าวสำคัญของ เอลิพิทัว ซิเรการ์

ทักษะมวยปล้ำเป็นพื้นฐานสำคัญมากสำหรับศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน หนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของวงการอย่าง เอลิพิทัว ซิเรการ์ ชาวอินโดนีเซียเองก็มีทักษะมวยปล้ำที่ยอดเยี่ยมก่อนตัดสินใจเข้าสู่วงการนี้ ด้วยวัย 21 ปี เขามาพร้อมประสบการณ์สองไฟต์แรกด้วยชัยชนะที่ไม่ครบยกทั้งสองไฟต์ นักกีฬาจากค่ายดัง Bali MMA จะขึ้นสังเวียน ONE: WARRIOR’S DREAM พบกับคู่ต่อกรชาวปากีสถาน มูฮัมหมัด อิมราน ซึ่งหากครั้งนี้ซิเรการ์คว้าชัยได้อีก เราอาจได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่ของอินโดนีเซียคนใหม่ถือกำเนิดขึ้นก็เป็นได้

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ในรายการ ONE: WARRIOR'S DREAM วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

- ไทเลอร์ แม็กไกวร์ vs. เซบาสเตียน คาเดสตัม (ชิงแชมป์ว่างรุ่นเวลเตอร์เวต)
- นีกี้ โฮลซ์เกน vs. คอสโม อเล็กซานเดร (กติกาคิกบ็อกซิ่ง)
- พริสซิล่า เฮอร์ตาติ ลุมบัน กาโอล vs. แองเจลี่ เซบานาล
- พงษ์ศิริ มิตรสาธิต vs. ฮายาโตะ ซูซูกิ
- เลิศศิลา ชุมแพทัวร์ vs. ซก ธี (กติกามวยไทย)
- แซ็ค เซน vs. จิมมี่ ยาโบ
- เอลิพิทัว ซิเรการ์ vs. มูฮัมหมัด อิมราน
- เอกี้ รอซเทน vs. เอ็ดดี้ย์ คาไล
- เจ้า จื้อ คัง vs. แด ฮวาน คิม
- ยูจีน โทกูเอโร่ vs. ทัตสึมิตสึ วาดะ
- บราวน์ ปินาส vs. โยฮันน์ ดราย (กติกามวยไทย)
- เซียะ เฉา vs. บรูโน่ ปุชชี่

ท่านสามารถชมเทปบันทึกการแข่งขันได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook