ปารีสเบรกคว้าดิมาเรียส่อผิดกฎการเงิน

ปารีสเบรกคว้าดิมาเรียส่อผิดกฎการเงิน

ปารีสเบรกคว้าดิมาเรียส่อผิดกฎการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปแอสเช" มีแววต้องเบรคการซื้อตัว ดิ มาเรีย ไว้ก่อน เหตุส่อผิดกฎการเงินของ ยูฟ่าหลังซื้อ ลุยซ์ ไปแล้วถึง 2,250 ล้านบาท เชื่ออาจต้องขายนักเตะออกไปก่อนดึงเข้ามาได้

การย้ายทีมของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมใน ลา ลีกา สเปน ที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีประจำลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นอันต้องชะงักทันที หลังมีแววจะไม่ผ่านกฎการเงินใหญ่ของ ยูฟ่า หรือ "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" ที่ทีมโดนลงโทษไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว แม้ว่าทั้งสองสโมสร จะสามารถตกลงรายละเอียดต่างๆ ได้แล้วก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" และนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน "เปแอสเช" สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องการซื้อขายได้ทั้งหมดแล้ว แต่จากที่ยอดทีมแห่งกรุง ปารีส โดน ยูฟ่า สั่งลงโทษไปเมื่อซีซั่นก่อนเรื่องกฎการเงิน ทำให้พวกเขาสามารถใช้เงินได้เพียง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เท่านั้น และก็ใช้ในการดึงตัว ดาวิด ลุยซ์ มาจาก เชลซี แล้ว นั่นทำให้พวกเขาต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมไปก่อนจะดึงเข้ามาเพิ่มได้

ทั้งนี้ตามรายงานระบุว่า การจะดึง ดิ มาเรีย มาร่วมทีม "เปแอสเช" อาจต้องใช้งบประมาณถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องขายนักเตะในทีมหลายคนออกไป ซึ่งตามข่าวระบุว่ามี ลูคัส มูร่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอดินสัน คาวานี่, มากินญอส หรือ ติอาโก้ ซิลวา คนใดคนหนึ่งที่พร้อมขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook