"เดอปาย" เฉิดฉาย! อัศวินสีส้ม เปิดรังต้อน ตราไก่ 2-0 (คลิป)

"เดอปาย" เฉิดฉาย! อัศวินสีส้ม เปิดรังต้อน ตราไก่ 2-0 (คลิป)

"เดอปาย" เฉิดฉาย! อัศวินสีส้ม เปิดรังต้อน ตราไก่ 2-0 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพอัศวินสีส้มโชว์ฟอร์มแกร่งเปิดบ้านเอาชนะทัพตราไก่ไปได้ 2-0 โดยเกมนี้แนวรุกจากลียงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

เกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กรุ๊ปเอ 1 เจ้าบ้านเนเธอร์แลนด์ส่ง แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ลงเฝ้าเสา แนวรับ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ จับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ แดนกลาง มาร์เทน เดอ รูน, แฟรงกี้ เดอ ยองและจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม แนวรุก ไรอัน บาเบิล ล่าตาข่ายร่วมกับ เมมฟิส เดอ ปาย

ทางฝั่งฝรั่งเศสส่ง ฮูโก้ ยอริส ลงเฝ้าเสา แนวรับ เพลสเนล คิมเบ็มเป้ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลาง แบลส มาตุยดี้, สตีเฟน เอ็นซอนซีและเอ็นโกโล ก็องเต้ แนวรุก คิเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์และโอลิวิเยร์ ชิรูด์

เริ่มเกมมานาทีแรกเป็นโอกาสของเจ้าบ้านจากจังหวะที่ เมมฟิส เดอปาย ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนไหลกลางให้ จอร์จินิโอ ไวนัลจ์ดุม ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลตรงตัว ฮูโก้ ยอริส ที่ปัดเอาไว้ได้

000_1av72j-7

เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาที 44 จากจังหวะที่ สตีเฟน เอนซอนซี โหม่งสกัดบอลพลาดมาเข้าทาง ไรอัน บาเบิล วอลเลย์จ่อ ๆ ติดบล็อก ยอริส บอลเข้าทาง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมตามซ้ำเข้าประตู เนเธอร์แลนด์ออกนำ 1-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งในจากจังหวะที่ ดาเลย์ บลินด์ เติมเกมทางซ้ายก่อนเปิดบอลไปที่เสาสองให้ เดนเซล ดัมฟรีส์ ได้โหม่งติดเซฟ ฮูโก้ ยอริส ปัดมาเข้าทาง ดัมฟรีส์ ได้ซ้ำอีกจังหวะแต่ ยอริส ก็ยังเซฟไว้ได้

โอกาสอีกครั้งของอัศวินสีส้มนาที 72 จากลูกฟรีคิกหนจ้ากรอบเขตโทษของ เมมฟิส เดอปาย ได้ปั่นด้วยขวาแต่ไม่ผ่านเซฟของ ฮูโก้ ยอริส

โอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้งนาที 74 จากลูกเตะมุมสั้นมาถึง เมมฟิส เดอปาย ได้กดเน้น ๆ ในกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ฮูโก้ ยอริส

เจ้าบ้านมาได้ประตูตอกฝาโลงในนาที 90+5 จากลูกจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย สังหารเขา้ไปอย่างเหนือชั้น เนเธอร์แลนด์เอาชนะฝรั่งเศส 2-0

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook