แก้มแดงยุชุดขาวพร้อมปล่อยโครสถ้าได้ค่าตัวถูกใจ

แก้มแดงยุชุดขาวพร้อมปล่อยโครสถ้าได้ค่าตัวถูกใจ

แก้มแดงยุชุดขาวพร้อมปล่อยโครสถ้าได้ค่าตัวถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกใจให้เลย! "รุมเมนิกเก้" ส่งสารถึง "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยตัว โครส ทันที แต่ต้องยื่นข้อเสนอค่าตัวที่เหมาะสมมาให้เท่านั้น

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งสารยืนยันถึง เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ว่า พร้อมปล่อยตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์เนื้อหอมทีมชาติเยอรมัน ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน หากว่าได้รับข้อเสนอค่าตัวที่เหมาะสมกับนักเตะ

โครส ตกเป็นข่าวพัวพันมาอย่างยาวนานกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่เมื่อไม่นานมานี้ตัวนักเตะออกมาเปิดปากเองว่า ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งทาง รุมเมนิกเก้ ก็ยืนยันชัดเจนว่า ณ เวลานี้ "บาเยิร์น" กำลังเจรจากับ "ราชนัชุดขาว" อยู่ พร้อมกับยื่นคำขาดว่าพร้อมปล่อยตัวแข้งรายนี้ทันทีหากว่าได้รับข้อเสนอที่ถูกใจ

ซีอีโอทัพ "เสือใต้" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมขอยืนยันเลยว่า โทนี่ โครส และเรากำลังเจรจากับทาง เรอัล มาดริด อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ต้องการเสียนักเตะไปฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า เรามีความรับผิดชอบทางการเงินที่ต้องดูแล ผมขอพูดเลยว่า เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะได้ และถ้ามันเป็นอย่างนั้นคุณก็ไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงหลังจบศึก เวิลด์ คัพ มันเป็นไปได้ที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ "บาเยิร์น" เมื่อช่วงปี 2007 แต่ช่วงแรกนั้นผลงานยังไม่เข้าตา จึงถูกปล่อยยืมตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ "ห้างขายยา" ก่อนจะกลับมาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อปี 2010 และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้มากมายอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook