แม็กซ์จุก!แฟนม้าลายโห่ไล่ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน

แม็กซ์จุก!แฟนม้าลายโห่ไล่ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน

แม็กซ์จุก!แฟนม้าลายโห่ไล่ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลเลกรี จุกเจอแฟน "ม้าลาย" โห่ไล่หลังเข้ารับงานคุมทัพ "ยูเว่" ต่อจาก คอนเต้ ที่ลาออก แถมมีการขุดคุ้ย "ทวิต" แฟนสาวของเจ้าตัวที่เคยโพสต์โจมตีสโมสรมาแล้วเมื่อปี 2012

มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องของ ยูเวนตุส แชมป์เก่าแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีอันต้องพบกับแรงเสียดทานจากบรรดาแฟนบอลของทัพ "เบียงโคเนรี่" ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน หลังจากมีการขุดคุ้ยข้อมูลต่างๆ มาเล่นงานนายใหญ่รายนี้จนถึงขนาดมีการเผยแพร่ข้อความของแฟนสาวของ อัลเลกรี เมื่อปี 2012 ที่เจ้าตัวเคยโพสต์ในทำนองโจมตีทัพ "ม้าลาย" เกี่ยวกับคดี "กัลโช่ โปลี" หรือเกี่ยวกับคดีล็อกผลการแข่งขันนั่นเอง

"แม็กซ์" เพิ่งจะเข้ามารับงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงต่อต้านของแฟนบอลทัพ "ม้าลาย" ที่ไม่ค่อยพอใจสโมสรจนถึงขนาดมีการขุดคุ้ยข้อความที่แฟนของ อัลเลกรี โพสต์ถึง ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 โดยมีใจความว่า "ยูเว่ คือความอัปยศของอิตาลี ผู้ตัดสิน ซิลวิโอ มาสโซเลนี่ คือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขามอบทั้งซิการ์และหมวกให้กับ คอนเต้ เขาเป็นผู้ที่ทำให้ คอนเต้ ดูยิ่งใหญ่ มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี"

นอกจากนี้ ล่าสุดยังมีรายงานมีแฟนบอลของทัพ "เบียงโคเนรี่" จำนวนราว 300 รายออกมาประท้วงสโมสรบริเวณด้านหน้าสนาม วิโนโว่ สนามซ้อมของ "ยูเว่" ทันทีที่่ทำการแต่งตั้ง อัลเลกรี ขึ้นรั้งบังเหียนต่อจาก คอนเต้ และมีรายงานว่า แฟนบอลอาวุโส 5 รายได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เข้าไปพูดคุยแบบเปิดอกกับ อัลเลกรี และ เบ็บเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรด้านในสนามซ้อมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook