มันส์ตั้งแต่ต้นปี! "พาซิโอ" เตรียมป้องแชมป์สตรอว์เวต "ซูซูกิ" 19 ม.ค. ศกหน้า

มันส์ตั้งแต่ต้นปี! "พาซิโอ" เตรียมป้องแชมป์สตรอว์เวต "ซูซูกิ" 19 ม.ค. ศกหน้า

มันส์ตั้งแต่ต้นปี! "พาซิโอ" เตรียมป้องแชมป์สตรอว์เวต "ซูซูกิ" 19 ม.ค. ศกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย เผยคู่เอกของรายการ ONE: ETERNAL GLORY ที่จะระเบิดความมันส์กัน ณ อิสตอร่า เสนายัน กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 19 มกราคม 2019 นี้ออกมาเรียบร้อย

โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นสตรอว์เวตครั้งแรกของ โจชัว พาซิโอ จากฟิลิปปินส์ กับ ฮายาโตะ ซูซูกิ ผู้ท้าชิงจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ซึ่งไฟต์นี้จะถือเป็นการรีแมตช์ของทั้งคู่ด้วย

สำหรับ โจชัว พาซิโอ จากเมืองบาเกียว คว้าเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตมาได้ด้วยการชนะคะแนนเหนือเจ้าของแชมป์เก่า โยชิทากะ นาอิโตะ ชาวญี่ปุ่น อย่างเป็นเอกฉันท์ในศึก ONE: CONQUEST OF HEROES เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยไฟต์ที่จะถึงนี้จะเป็นการพบกันอีกครั้งของพาซิโอกับซูซูกิ ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ของแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์อย่างแท้จริง

พาซิโอ วัย  22 ปี แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ก่อนประกาศศักดาก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์คนปัจจุบัน ซึ่งไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งแรกของเขานี้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องมาพบกับผู้ที่เคยเอาชนะเขามาได้เป็นคนล่าสุดนั่นเอง

ด้าน ฮายาโตะ ซูซูกิ จากเมืองทากาฮางิ ประเทศญี่ปุ่น เขาประเดิมเวทีนี้ในรายการ ONE: KINGS & CONQUERORS เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ด้วยการเอาชนะพาซิโอ ซึ่งวันนั้นเขาจับนักกีฬารุ่นน้องซับมิสชั่นใส่ท่า Rear-Naked Choke ได้สำเร็จตั้งแต่ยกแรก โดยสามไฟต์ล่าสุดของเขาล้วนเป็นการซับมิสชั่นด้วยท่านี้เหนือคู่แข่งได้ทั้งหมดด้วย

ถือเป็นคู่ที่น่าสนใจรับเวทีแรกของ ONE Championship ของปี 2019 อย่างแท้จริง ว่าจอมเก๋าปรมาจารย์ด้านจับล็อกจากแดนปลาดิบจะย้ำแค้นได้สำเร็จ หรือแชมป์โลกดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดแห่งยุคจากฟิลิปปินส์จะล้างแค้น พร้อมป้องกันเข็มขัดไว้ได้ ในวันที่ 19 มกราคมปีหน้า

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

ii

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook