"ชิรูด์" กู้ชีพ! เชลซี บุกเจ๊า วิดี 2-2 ศึกยูโรป้า ลีก (คลิป)

"ชิรูด์" กู้ชีพ! เชลซี บุกเจ๊า วิดี 2-2 ศึกยูโรป้า ลีก (คลิป)

"ชิรูด์" กู้ชีพ! เชลซี บุกเจ๊า วิดี 2-2 ศึกยูโรป้า ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ยูฟา ยูโรป้าลีก นัดที่ 6 กลุ่มแอล

เอ็มโอแล วิดี  2-2 เชลซี

สนาม : กรูปามา อารีนา

สิงห์บลู จ่าฝูงของกลุ่มแอลบุกไปเสมอกับ วิดี 2-2 ในศึก ยูโรป้าลีก กลุ่มแอล โดยพวกเขารอดพ้นจากการปราชัยด้วยลูกฟรีคิกสุดสวยของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในช่วงท้ายเกม

ประตูจาก วิลเลียน ที่ทำได้จากลูกฟรีคิกส่งให้ สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำ ก่อนที่ อีธาน อัมปาดา จะทำเข้าประตูตัวเองไม่กี่อึดใจถัดมา ตามด้วยการแซงขึ้นนำของเจ้าบ้านจากลูกยิงของ โลอิก เนโก้ และ เดอะบลูส์ ตามตีเสมอสำเร็จจากฟรีคิกของ ชิรูด์
 
วิลเลียน ปีกชาว บราซิล ของทีมเยือนซัดฟรีคิกให้ทีมออกนำไปก่อนในนาทีที่ 30 จากการยิงที่บริเวณหัวหระโหลก

แต่ให้หลังเพียง 2 นาทีถัดมา เจ้าบ้านก็ได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งเข้าประตูตัวเองของ อีธาน อัมปาดู ที่พยายามโหม่งสกัดลูกเตะมุมแต่บอลพุ่งเข้ากรอบชนิดที่ วิลลี กาบาเยโร ปัดไม่พ้น

วิดี เป็นฝ่ายขึ้นบ้างในนาทีที่ 56 จากการขึ้นเกมที่กราบซ้าย ก่อนบอลจะถูกครอสไปถึง เนโก้ ที่เสาสอง วอลเลย์เต็มๆ ด้วยขวาบอลพุ่งตุงตาข่าย

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ วิดี แต่แล้วก็เป็น ชิรูด์ ที่ซัดฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูตีเสมอให้กับทีมเยือนในนาทีที่ 75 และจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เอ็มโอแล วิดี : โควาชสิค, ฟิโอลา, จูฮาสซ์, วินิซิอุส, สโตปีรา, เนโก, อาเนล ฮาดซิช, นิโคลอฟ, มิลานอฟ, มาร์โก้ เซโปวิช, ฮุสซ์ติ

ตัวสำรอง : ตูยเวล, โควัชส์, เบรเรชซ์, ฮอดซิช, แปทไค, ทามาส, ฮางยา

เชลซี : กาบาเยโร, ซัปปาคอสต้า, คริสเตนเซน, อัมปาดู, เอเมอร์สัน, บาร์คลีย์, ฟาเบรกาส, ลอฟตัส-ชีค, วิลเลียน, โมราต้า, ฮัดสัน-โอดอย

ตัวสำรอง : คัมมิง, อลอนโซ, ลุยซ์, จอร์จินโญ, แม็คเอชคราน, เปโดร, ชิรูด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook